Âm Nhạc

Cả 1 trời thanh xuân ùa về khi xem màn trình diễn này của Thuỳ Chi và M4U!

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Bỗng một ngày, bạn nhận ra mình đã không còn bé nhỏ nữa khi tiếng hát của Thuỳ Chi và M4U cùng vang lên. Những giai điệu ấy tưởng chừng có thể mang cả một trời kỷ niệm tràn về...

Tối 22/5, Thuỳ Chi bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân của mình clip hoà giọng cùng các chàng trai M4U trong ca khúc Mưa - bản hit một thời đã ghi sâu vào ký ức của hầu hết các 8x, 9x đời đầu. Sau 10 năm, bài hát thân thuộc ấy lại vang lên trên một sân khấu âm nhạc. Kỳ lạ hơn cả, đó không hề là một sân khấu lớn với âm thanh, ánh sáng được đầu tư kỹ lưỡng, Thuỳ Chi cùng những chàng trai M4U, họ đơn giản chỉ là đứng cạnh nhau, hát lên bài hát mà mỗi ca từ dường như đã in đậm trong tâm trí của biết bao con người. Họ đã làm nên điều đặc biệt nhất, đó là kéo cả một thời thanh xuân của chúng ta ùa về. Thời thanh xuân ấy có hàng cây xanh, góc sân trường và có… mối tình đầu không thể nào quên.

Clip hoà giọng Mưa cùng M4U được Thuỳ Chi đăng tải trên trang cá nhân đã đem đến nhiều cảm xúc khó tả cho người hâm mộ.

Chỉ sau 3 giờ lên sóng, clip nhận được đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Với gần 1 triệu lượt xem, hơn 10 ngàn lượt chia sẻ cùng vô số lượt like và bình luận. Màn tái hợp này dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt tính tới thời điểm này.

Lượt xem và chia sẻ vô cùng ấn tượng của clip chỉ sau vài giờ đăng tải.

Không ít những bình luận bày tỏ sự xúc động từ người hâm mộ khi xem clip này. Sau 10 năm, giai điệu từng rất thân thuộc với thế hệ 8x, 9x đời đầu được Thuỳ Chi và M4U thể hiện lại đã khơi gợi vô vàn cảm xúc về ký ức tuổi học trò.

“Các anh chị đã lớn, bài hát đã lâu… Chợt nhận ra em cũng đã già”.

Rất lâu rồi khán giả mới được thấy Thuỳ Chi sát cánh bên những chàng trai M4U.

Chần chờ gì mà không xem lại sân khấu của họ 9 năm về trước để mảng màu ký ức trong bạn rõ nét hơn:

Mưa - Thuỳ Chi và M4U (2008)

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin mới nhất