Âm Nhạc

Cẩm Ly ngượng ngùng khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh ôm eo

Chia sẻ

Trưa 23/7, bộ tứ huấn luyện viên The Voice Kids 2015 Cẩm Ly, Dương Khắc Linh và đôi Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh có mặt tại sân khấu Hãng phim giải phóng (TP HCM) để tham dự buổi ghi hình cho vòng Đối đầu.
Trưa 22/7, bộ tứ huấn luyện viên The Voice Kids 2015 Cẩm – Ly, Dương Khắc Linh và vợ chồng Lưu Hương Giang – Hồ Hoài Anh có mặt tại Hãng phim Giải phóng (TP HCM) tham dự buổi ghi hình vòng Đối đầu.
Cặp đôi Giang – Hồ luôn chọn trang phục tông xuyệt tông mỗi đi tham gia các sự kiện.
Cặp đôi Giang – Hồ thể hiện tình cảm bằng cách chọn trang phục ton sur ton mỗi khi xuất hiện trên ghế nóng.
Lần này, họ chứng tỏ sự đầu tư cho bề ngoài với trang phục cùng tông màu đen. Nếu như nam nhạc sĩ lịch sự với quần tây, áo sơ mi thì bà xã anh khoe vai trần gợi cảm với đầm dạ hội.
Nếu như nam nhạc sĩ lịch sự với quần tây, áo sơ mi thì bà xã Lưu Hương Giang khoe vai trần gợi cảm với đầm dạ hội. Bà mẹ một con ngày càng được khen trẻ trung, ăn mặc tinh tế.
Nữ huấn luyện viên Cẩm Ly lộng lẫy với bộ váy màu bạc.
Nữ huấn luyện viên Cẩm Ly lộng lẫy với bộ váy ánh bạc. Trên ghế nóng, cô là người có nhiều cảm xúc cũng như dễ rơi nước mắt nên vòng Đối đầu luôn là thử thách với cô. Tại hậu trường, bà mẹ hai con được chuyên gia trang điểm chăm sóc nhan sắc trước khi lên hình.
Trong chương trình, cô là người luôn có nhiều cảm xúc cũng như dễ rơi nước mắt nhất nên vòng Đối đầu luôn là một thử thách khó khăn.
Tại The Voice Kids mùa đầu tiên, "chị Tư" để lại ấn tượng với khán giả truyền hình bởi sự nhẹ nhàng, chân thành và tình cảm. 
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh đơn giản với áo sơ mi trắng, quầy tây. Chỉ trong tập đầu tiên được phát sóng, tác giả Papa được nhiều khán giả yêu mến bởi sự đáng yêu, vui vẻ trên ghế nóng.
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh bảnh bao với sơ mi trắng, quầy tây. Chỉ trong tập đầu tiên được phát sóng, tác giả Papa được nhiều khán giả yêu mến bởi sự gần gũi, hài hước.
j
Trước vòng thi Đối đầu, các huấn luyện viên dành nhiều thời gian tập luyện cho 15 học trò cưng. Bên cạnh đó, họ cũng tạo điều kiện để các em thư giãn với những chuyến đi chơi, ăn uống thắt chặt tình cảm giữa các thành viên. Không riêng thí sinh nhí, các huấn luyện viên cũng dần trở nên thân thiết sau thời gian ngắn làm việc chung. Trong ảnh, Cẩm Ly ngượng ngùng khi bị đồng nghiệp ôm eo trước ống kính.
Chương trình giọng hát Việt nhí phát sóng tập đầu tiên của vòng giấu mặt cuối tuần qua. Vừa ra mắt nhưng cuộc thi nhận nhiều sự quan tâm của khán giả.
Hoàng Anh đảm nhận vai trò MC hậu trường, còn vị trí sân khấu thuộc về MC Thanh Bạch.
Chia sẻ
Tin mới nhất