Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: No.1 lại có sự hoán đổi, NCT trở lại top 15

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

BXH tiếp tục có những thay đổi mới cho vị trí các thứ hạng.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc K-POP chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Cụ thể, trong BXH World Album Billboard của tuần này, ngôi vị đầu bảng một lần nữa lại được hoán đổi. Người giữ vị trí số 1 của tuần này, không ai khác, chính là nhóm nhạc nam BTS. Các chàng trai đã mang về ngôi vương cho mình nhờ album Map Of The Soul: Persona cùng ca khúc chủ đề Boy With Luv. Với chất nhạc thịnh hành cùng sự thay đổi phong cách mới lạ trong lần comeback này, BTS thu lại không ít các thành tích trên BXH Billboard.

Các chàng trai BTS.

Ca khúc Boy With Luv của BTS.

Chưa dừng lại ở đó, BTS cũng còn có hai album khác cũng lần lượt chiếm giữ vị trí hạng 2 và hạng 3 cho BXH tuần này. Đó chính là album Love Yourself: Answeralbum Love Yourself: Tear. Đây là hai album của BTS đã trụ lại trên BXH World Album Billboard một thời gian dài và chưa có dấu hiệu tuột hạng.

Nhóm nhạc BTS.

Fake Love là ca khúc chủ đề trong album Love Yourself: Tear của BTS.

Tiếp đến là các cô nàng BlackPink với hạng 4 cho BXH tuần này. Album Kill This Love cùng ca khúc chủ đề cùng tên vẫn đang không ngừng oanh tạc các BXH Billboard khác.

Nhóm BlackPink.

Kill This Love của BlackPink.

Nhóm Monsta X.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc Monsta X với album Take.2: We Are Here tuần này có chút giảm nhiệt khi rơi xuống hạng 10 của BXH Billboard World Album. Vị trí thứ 14 gọi tên album tiếng Nhật của BTS là Face Yourself.

MV Alligator của Monsta X.

Album Face Yourself của BTS.

Đặc biệt hơn, trong BXH Billboard World Album tuần này, album của NCT 127 là Awaken cũng đã trở lại top 15 sau thời gian dài mất hút. Tuy là album phát hành bằng tiếng Nhật nhưng những ca khúc trong album này của NCT 127 cũng rất được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Nhóm NCT 127.

Ca khúc Wakey-Wakey trong album Awaken của NCT 127.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong BXH World Album trên Billboard tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất