Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: SuperM chưa lung lay vị trí đầu bảng, BTS giữ tận 4 vị trí

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Cụ thể, trong BXH World Album trên Billboard tuần này, các chàng trai SuperM tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi giữ vững vị trí đầu bảng. Đây là tuần thứ 5 liên tiếp kể từ khi debut, nhóm SuperM có mặt trên BXH với hạng 1. Sản phẩm Jopping cũng nhận được những thành tích ấn tượng trên các BXH Billboard khác.

Nhóm SuperM tiếp tục dẫn đầu BXH World Album trên Billboard tuần này.

MV Jopping của SuperM.

Trong khi đó, album Map of the Soul: Persona của nhóm BTS đã có mặt ở vị trí thứ 2, đánh dấu sự xuất hiện của album này tròn 30 tuần trên BXH. Hạng 3 thuộc về album Love Yourself: Answer của BTS, album có mặt trên BXH tính đến hiện tại là tuần thứ 63. Bên cạnh đó, vị trí thứ 4 cũng gọi tên BTS với album Love Yourself: Tear cùng tổng số tuần đã xuất hiện là 77. Ngoài ra, album mới của nhóm GOT7 là Call My Name cũng đã xuất sắc debut tại BXH World Album trên Billboard tuần này với hạng 5.

Nhóm BTS.

Nhóm GOT7.

Một album khác của BTS là BTS World cũng đã giữ hạng 6 trên BXH. We Are Superhuman của NCT 127 vươn lên lại với vị trí thứ 10 sau một tuần giảm hạng. Monsta X cùng album Follow — Find You có mặt tại hạng 11. WayV cùng Take Over the Moon nhận được thứ hạng 14. Và “chốt sổ” BXH World Album trên Billboard tuần này là I Am YOU của Stray Kids trở lại với vị trí thứ 15.

Album BTS World của BTS.

Các chàng trai NCT 127.

Album Follow — Find You của Monsta X.

Nhóm WayV.

Nhóm Stray Kids.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong BXH lần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất