Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: BTS quay lại ngôi vương, tân binh ITZY tấn công top 11

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc K-POP chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Không ai xa lạ, dẫn đầu bảng xếp hạng album tuần này của Billboard chính là nhóm nhạc đình đám BTS. Các chàng trai nhà Bighit đã thành công vượt qua nhiều sản phẩm khác để giành lại ngôi vương cho BXH tuần này cho album Map of the Soul: Persona. Và lần lượt ở thứ hạng 3 và 4 vẫn tiếp tục là 2 album khác của BTS gồm Love Yourself: Answer Love Yourself: Tear.

bxh

Nhóm BTS vươn lên dẫn đầu BXH World Album trên Billboard tuần này.

MV Boy With Luv của BTS.

Bên cạnh đó, nhóm nhạc NCT Dream với album mới toanh We Boom cùng ca khúc chủ đề BOOM đã xuất sắc có mặt tại BXH Billboard với thứ hạng 7. Trong khi đó, album BTS WORLD tuần này dừng chân ở vị trí thứ 9. Nối tiếp ngay sau đó là album We Are Superhuman của NCT 127 với hạng 10.

bxh1

Nhóm NCT Dream.

Ca khúc BOOM của NCT Dream.

bxh2

Nhóm NCT 127.

Điểm đặc biệt trong BXH tuần này chính là sự xuất hiện của tân binh ITZY cùng với mini album IT’z ICY của mình. Album lần này cùng bài hát chủ đề ICY với những giai điệu bắt tai đã chinh phục khán giả và nhanh chóng có mặt tại BXH World Album trên Billboard tuần này với vị trí thứ 11. Album solo City Lights của Baekhyun cũng đã nhận được vị trí hạng 12 và nhóm nhạc Monsta X với album Take.2: We Are Here có mặt ở thứ hạng 14

bxh3

Tân binh ITZY.

MV ICY của ITZY.

Một lần nữa xin chúc mừng các nghệ sĩ có mặt trong BXH World Album trên Billboard tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất