Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: SuperM bị người quen soán ngôi, BlackPink bất ngờ quay trở lại top 15

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Các sản phẩm Kpop đã có vị trí ấn tượng trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Ngôi vương của BXH World Album trên Billboard tuần này đã có sự thay đổi khi nhóm BTS vượt mặt SuperM vươn lên dẫn đầu. Album Love Yourself: Answer với tuần xuất hiện thứ 72 đã giúp cho BTS nhận được vị trí tuyệt vời này. Một album khác của BTS là Map Of The Soul: Persona cũng đã có mặt ở hạng 2. Đây là tuần thứ 39 album này có mặt trên BXH.

Nhóm BTS.

Album Love Yourself: Answer của BTS.

Trong khi đó, nhóm nhạc SuperM đành dừng chân ở vị trí thứ 3 của BXH World Album trên Billboard tuần này. Album SuperM: The 1st Mini Album đã có mặt tổng cộng 14 tuần. Theo sau SuperM là các cô nàng Red Velvet cùng album The ReVe Festival: Finale. Với tuần thứ 3 xuất hiện, album này đã giúp cho các cô nàng nhận được hạng 4. Còn album TREASURE EPILOGUE : Action To Answer của nhóm ATEEZ đạt được vị trí thứ 5 cho BXH tuần này.

Nhóm SuperM.

MV Jopping của SuperM.

Các cô nàng Red Velvet.

Red Velvet cùng album The ReVe Festival: Finale.

Nhóm ATEEZ.

Không chỉ dành được 2 thứ hạng đầu, những album khác của BTS cũng chiếm được nhiều vị trí tại BXH World Album trên Billboard. Album BTS WORLD, Love Yourself: Tear, You Never Walk Alone của BTS lần lượt đạt được hạng 6, 11 và 13. Album OBSESSION của nhóm EXO giữ vị trí thứ 10 trên BXH. Điểm đặc biệt của BXH World Album trên Billboard tuần này là sự trở lại bất ngờ của nhóm BlackPink. Album Kill This Love của các cô nàng tái xuất đường đua với vị trí thứ 13 của BXH.

Nhóm EXO.

Album OBSESSION của EXO.

Nhóm BlackPink.

MV Kill This Love của BlackPink.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất