Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: BTS tiếp tục mất ngôi vương

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Tại vị trí đầu của BXH World Album trên Billboard tuần này, nhóm SuperM tiếp tục dẫn đầu. Album SuperM: The 1st Mini Album đã đạt vị trí No.1 được 12 tuần và là tuần thứ 13 có mặt trên BXH này. Các chàng trai BTS cũng bám sát với album Map Of The Soul: Persona ở vị trí thứ 2 khi có mặt được 38 tuần. Một album khác của BTS là Love Yourself: Answer cũng nhận được hạng 3 cho BXH tuần này. The ReVe Festival: Finale của Red Velvet cho thấy sự phát triển ấn tượng khi vươn lên hạng 4 tuần này. Red Velvet vượt mặt cả album BTS WORLD đang đứng hạng 5 trong BXH World Album trên Billboard tuần này.

Nhóm SuperM vẫn là quán quân.

Album SuperM: The 1st Mini Album

Nhóm BTS.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS.

Nhóm Red Velvet.

Album The ReVe Festival: Finale của Red Velvet

Điểm đặc biệt của BXH World Album trên Billboard tuần này chính là sự tấn công mạnh mẽ của EXO. Đầu tiên là album gần đây nhất của nhóm OBSESSION với vị trí thứ 6 trên BXH. Album Don’t Mess Up My Tempo của nhóm cũng bất ngờ quay trở lại BXH World Album trên Billboard tuần này và giữ hạng 13. Một đại diện khác của EXO đó chính là album solo của Baekhyun mang tên City Lights cũng tái xuất BXH khi đạt vị trí 15.

Album Don’t Mess Up My Tempo của EXO bất ngờ quay trở lại.

MV Tempo của EXO.

Anh chàng Baekhyun.

Album City Lights của Baekhyun.

Ngoài ra, album We Are Superhuman của NCT 127 duy trì phong độ ở hạng 7. Tân binh TXT và album The Dream Chapter: MAGIC vẫn đang có mặt tại vị trí thứ 9. Stray Kids quay trở lại BXH World Album trên Billboard tuần này với album I Am YOU đạt hạng 10. Và một album nữa của Red Velvet là The ReVe Festival: Day 2 vươn lên hạng 11.

Nhóm NCT 127.

Nhóm Stray Kids.

Tân binh TXT.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất