Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: SuperM giành lại ngôi đầu bảng, Red Velvet trở lại đường đua

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

BXH World Album trên Billboard tuần này quy tụ nhiều nghệ sĩ KPop.

Cụ thể, quán quân BXH World Album trên Billboard tuần này đã quay trở lại thuộc về nhóm SuperM. Sản phẩm SuperM: The 1st Mini Album. Nhóm đã có 10 tuần đứng nhất bảng trong số 11 tuần có mặt tại BXH này. Các chàng trai BTS dừng chân ở top 2 với album Map of the Soul: Persona. Đây tuần thứ 36 album này của nhóm xuất hiện trên BXH.

Nhóm SuperM.

Album SuperM: The 1st Mini Album.

Các chàng trai BTS.

Album Map Of The Soul: Persona của BTS.

Tiếp đến, các chàng trai EXO tuần này có mặt ở vị trí hạng 3 cùng album OBSESSION với tuần thứ 4 xuất hiện tại BXH World Album trên Billboard. Nhóm BTS có thêm hai đại diện khác cũng góp mặt trong BXH là Love Yourself: Answer BTS World. Hai album này của BTS lần lượt xếp hạng 4 và 5.

Nhóm EXO.

Album OBSESSION của EXO.

Album Love Yourself: Answer của BTS.

Album We Are Superhuman của NCT 127 với tuần thứ 28 xuất hiện đã có mặt tại hạng 8 tuần này. Trong khi đó, nhóm tân binh TXT cùng album The Dream Chapter: Magic giữ vị trí thứ 10. Điểm đặc biệt của BXH World Album trên Billboard tuần này chính là sự trở lại của nhóm Red Velvet và với chiếc album cũ của mình, không phải album mới phát hành. The ReVe Festival: Day 2 xuất hiện tại đường đua chốt sổ vị trí thứ 15.

Nhóm NCT 127.

Tân binh TXT.

Các cô nàng Red Velvet.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất