Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: EXO vượt SuperM, vươn lên dẫn đầu sau 3 tuần có mặt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop cũng đã xuất sắc có mặt trong BXH, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Theo đó, ngôi vị quán quân của BXH World Album trên Billboard tuần này tiếp tục có sự hoán đổi. Vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm, nhóm EXO chính thức vươn lên dẫn đầu. Album OBSESSION được xuất xưởng ngày 27 tháng 11. Nhóm đã đạt được hạng cao nhất chỉ sau 3 tuần có mặt trên BXH này của Billboard.

Nhóm EXO.

MV Obsession của EXO.

Trong khi đó, nhóm SuperM tuần này tạm dừng chân ở vị trí thứ 2 của BXH World Album trên Billboard tuần này. Đây là tuần thứ 10 SuperM có mặt tại BXH. Nhóm BTS vẫn chiếm ưu thế khi có đến 3 album lọt BXH. Map of the Soul: Persona của BTS đạt hạng 3 cho tuần thứ 35 có mặt, album BTS WORLD nhận vị trí thứ 4 với 24 tuần xuất hiện và hạng 5 gọi tên album Love Yourself: Answer khi góp mặt ở tuần 68.

Nhóm SuperM hạng 2.

MV Jopping của SuperM.

Nhóm BTS.

Nhóm Stray Kids tiếp tục chứng minh sức hút của mình khi có mặt tại vị trí thứ 9 cùng album Clé : LEVANTER. Với tuần thứ 27 xuất hiện, We Are Superhuman của NCT 127 đã giữ hạng 10 trên BXH World Album trên Billboard tuần này. Và cuối cùng là TXT cùng album The Dream Chapter: MAGIC đứng ở vị trí số 12 sau 6 tuần có mặt.

Nhóm Stray Kids.

Các chàng trai NCT 127.

Tân binh TXT.

Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã có thành tích tuyệt vời trên BXH World Album trên Billboard tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất