Âm Nhạc

BXH World Album trên Billboard tuần này: BTS vẫn chiếm ưu thế, EXO có hai đại diện lọt top

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Rất nhiều album KPop đã xuất sắc có mặt trên BXH World Album trên Billboard tuần này.

Mới đây, bảng xếp hạng âm nhạc uy tín Billboard vừa cập nhật bảng xếp hạng World Album cho các nghệ sĩ của tuần này. Trong đó, các sản phẩm từ các nhóm nhạc KPop chiếm tỉ lệ rất lớn, trải dài từ vị trí đầu tiên cho đến top 15.

Theo đó, dẫn đầu BXH World Album trên Billboard tuần này tiếp tục là nhóm nhạc đình đám BTS. Album nhạc nền trò chơi di động của BTS là BTS World duy trì được thứ hạng đầu của mình và đây là tuần thứ 2 album này đạt được điều ấy. Theo sát ngay sau đó là album comeback 2019 của BTS là Map Of The Soul: Persona. Không chỉ vậy, ở thứ hạng 4 và 5 cũng lần lượt thuộc về BTS với album Love Yourself: Answer và Love Yourself: Tear.

bxh1

Nhóm BTS tiếp tục dẫn đầu BXH World Album trên Billboard tuần này.

Album BTS World.

Trên BXH World Album trên Billboard tuần này, nhóm NCT 127 cùng album We Are Superhuman đã nhận được vị trí thứ 7. Trong khi đó, anh chàng Baekhyun đã có album solo đầu tay mang tên City Lights đầy ấn tượng và tăng hạng 8 cho BXH tuần này.

bxh3

Nhóm NCT 127.

bxh2

Anh chàng Baekhyun.

MV UN Village của Baekhyun.

Không chỉ vậy, EXO còn một đại diện khác cũng lọt top trong BXH World Album trên Billboard tuần này, đó chính là unit EXO-SC. Album What A Life của EXO-SC đã có mặt tại vị trí thứ 10. Các chàng trai Monsta X cũng đã quay lại BXH cùng album Take.1: Are You There? ở thứ hạng 14.

bxh

Nhóm unit EXO-SC.

MV What A Life của EXO-SC.

bxh4

Nhóm Monsta X.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ có mặt trong BXH tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất