Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Nguyễn Trần Trung Quân 'xưng vương', Đức Phúc trụ top 3 và 'ma mới' D1Verse bứt phá mạnh mẽ

T.H
Chia sẻ

Tập phát sóng tuần này với sự góp mặt của Ali Hoàng Dương khiến không khí trở nên vô cùng vui nhộn.

Tối 12/3, chương trình V Heartbeat Weekly đã được phát sóng độc quyền trên ứng dụng VLive. V Heartbeat Weekly là BXH âm nhạc hàng tuần, nơi cập nhật những ca khúc đang được yêu thích nhất hiện nay.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng h ợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Đến với V Heartbeat Weekly tuần này là 2 gương mặt khách mời: Ca sĩ Ali Hoàng Dương và nhà sản xuất âm nhạc Đoàn Minh Vũ, người đã nhào nặn nên loạt bản hit như Phía sau một cô gái,… Ali Hoàng Dương mở màn bằng bản hát live ca khúc Vì em là lý do đầy cảm xúc. Vì thích thú với tiết mục này, 2 MC Jun Vũ và Gin Tuấn Kiệt đã tiến hành tra hỏi chủ nhân ca khúc về quá trình thực hiện ca khúc lẫn những khó khăn khi thực hiện MV.

Ali Hoàng Dương là khách mời tuần này, cùng producer Đoàn Minh Vũ.

Để thay đổi không khí chương trình, 2 khách mời được “rủ rê” tham gia minigame trả lời câu hỏi ngẫu nhiên. Khi được hỏi về bạn thân, Ali đã tiết lộ mình có hẳn một nhóm bạn thân gồm các đồng nghiệp như Trấn Thành, Trúc Nhân, Otis, Jun Phạm,… Thời gian gần đây, mọi người đều làm việc trong ngành giải trí nên “ế show” đều, nên dành nhiều cơ hội gặp gỡ nhau hơn.

Kế đến, giọng ca Theo anh nhận được thử thách từ lá bốc thăm của mình là thực hiện cover một vũ đạo đang trend và tất nhiên, dù chưa thuộc được vũ điệu rửa tay Ghen Cô Vy nhưng Ali Hoàng Dương vẫn chấp nhận thử thách với sự hỗ trợ từ “giáo viên hướng dẫn” Gin Tuấn Kiệt.

Gin Tuấn Kiệt hướng dẫn Ali Hoàng Dương nhảy vũ điệu rửa tay.

Quay trở lại với bảng xếp hạng từ vị trí số 20 đến số 4, ca khúc có thành tích tăng hạng tốt nhất là Lá xa lìa cành (Lê Bảo Bình) khi tăng vọt 7 hạng. Trong số đó, Chân ái được lựa chọn để phát MV, producer Đoàn Minh Vũ cũng dành vài lời khen cho sản phẩm này của Orange.

4 nhân vật tiếp tục chia thành 2 đội thi nhau hát karaoke, trong đó, Ali Hoàng Dương kết đôi với Jun Vũ còn Gin Tuấn Kiệt bắt cặp producer Đoàn Minh Vũ. Loạt tiết mục Vút bay, Sáng mắt chưa,... đưa khán giả đi từ chìm đắm trong cảm xúc cho đến cười hả hê vì các “thánh phá hit”.

Thời khắc quan trọng nhất show đã đến, màn công bố kết quả top 3 ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng tuần này. Đức Phúc với bản hit Hơn cả yêu ở vị trí thứ 3 (44.764 điểm), Monster của D1Verse lọt vào top 2 với 60.000 điểm và Canh ba của Nguyễn Trần Trung Quân chính là quán quân tuần này (73.122 điểm). Ngoài hit của 2 nghệ sĩ đã quen mặt thì làn gió mới D1Verse cũng khiến sự cạnh tranh trở nên thú vị hơn cả.

Khép lại số phát sóng V Heartbeat Weekly tuần này, Gin Tuấn Kiệt - Jun Vũ - Ali Hoàng Dương - Đoàn Minh Vũ đã gửi lời cảm ơn đến khán giả vì luôn dành tình cảm đặc biệt cho chương trình. Nam ca sĩ Ali Hoàng Dương còn đặc biệt gửi tặng bản live ca khúc Điều cha chưa nói cho khán giả của V Heartbeat.

Hãy nhớ khung giờ phát sóng của V Heartbeat Weekly là 20h, tối thứ 5 hàng tuần trên ứng dụng VLive để cập nhật những ca khúc hot hit cùng thần tượng nhé!

Theo dõi kênh V Heartbeat để cập nhật mọi thông tin mới nhất về BXH âm nhạc Việt Nam và sự kiện âm nhạc đình đám Việt - Hàn hàng tháng, tại: https://channels.vlive.tv/C826E1. Cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất