Âm Nhạc

Cú twist khó lường tại BXH V Heartbeat tuần: Jack không phải là quán quân duy nhất…

T.H
Chia sẻ

BXH V Heartbeat Weekly tuần này mang đến nhiều câu chuyện thú vị từ khách mời là ca sĩ Han Sara.

Là 1 thằng con trai - Jack

Sau một thời gian tạm hoãn phát sóng vì ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, tuần này BXH V Heartbeat Weekly đã chính thức tái xuất cùng khán giả. Đồng hành cùng 2 VJ trong số phát sóng lần này chính là nữ ca sĩ Han Sara. Cô nàng đã có những màn tung hứng cực kỳ ăn ý cùng 2 VJ Gin Tuấn Kiệt và Jun Vũ trong hành trình đi tìm chủ nhân của những vị trí từ #50 đến #1 của BXH V Heartbeat Weekly.

Mở đầu chương trình, Han Sara đã mang đến không khí vô cùng vui tươi với bản hit Đếm cừu. Cô nàng vừa hát vừa thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng đáng yêu. Ngay sau đó, cô nàng đã gửi đến khán giả những lời chào thân thương và bắt đầu nhập cuộc đi tìm chủ nhân của các vị trí trong BXH V Heartbeat Weekly.

Từ vị trí #50 đến #21 không có quá nhiều gương mặt mới, tuy nhiên sự sụt giảm thứ hạng của các ca khúc lại khá… thảm. Lý giải cho điều này, 2 VJ và khách mời cho biết có thể là do ảnh hưởng của tình hình dịch bệnh, nên mọi người sẽ ưu tiên sự tập trung của mình cho những bản tin xã hội hơn.

Sau khi điểm qua vị trí #50 đến #21, hai VJ bắt đầu mời Han Sara nhập cuộc mini game “hỏi xoáy đáp xoay”. Bên cạnh những câu hỏi thú vị, tại phần này Gin Tuấn Kiệt còn khiến khán giả hú hét khi…. tỏ tình với Han Sara. Cụ thể, Gin Tuấn Kiệt đã nhìn thẳng vào mắt Han Sara và nói: “Anh thích em”, khỏi phải nói cô nàng đã đỏ mặt tía tai thế nào. Tuy nhiên, Han Sara lại khẳng định rằng bản thân… thương Tùng Maru hơn (thương như bạn bè thương nhau nhé). Tất nhiên đây chỉ là một câu nói đùa của Gin Tuấn Kiệt dành cho vị khách mời của chương trình mà thôi.

Sau màn trò chuyện đầy thú vị cùng Han Sara, danh sách các ca khúc từ #20 đến #4 đã được công bố. Không có quá nhiều biến động, trong danh sách này nổi bật là những cái tên như: Kẻ cắp gặp bà già - Hoàng Thùy Linh, Chân ái - Orange ft Khói, Đừng chờ - K-ICM ft Quang Đông,…

Han Sara cùng 2 VJ tiếp tục quay lại với phần check-in của chương trình. Cô nàng đã chia sẻ về những câu chuyện vô cùng thú vị về những bài đăng trên Facebook cá nhân của mình. Một lần nữa “chuyện tình” Han Sara - Tùng Maru lại được khai quật khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, Han Sara vẫn khẳng định 1 điều rằng mình với Tùng Maru thật sự chỉ là bạn thân.

Tiếp tục chương trình, Han Sara và 2 VJ của chương trình đã quậy banh trường quay với tiết mục hát karaoke. Bộ ba đã mang tới những tiết mục vô cùng thú vị, từ nhẹ nhàng tình cảm cho đến lầy lội bá đạo đều có đủ.

Giây phút quan trọng nhất của chương trình chính là công bố chủ nhân của top 3 BXH. Nếu như Thiệp hồng người dưng - X2X giành vị trí thứ 3 thì Là 1 thằng con trai - Jack và Tình sầu thiên thu muôn lối - Doãn Hiếu lại cùng nhau đồng hạng #1. Với số điểm bằng nhau là 40.000, BXH tuần này chính thức có 2 quán quân là Jack và Doãn Hiếu.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng h ợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Theo dõi kênh V Heartbeat để cập nhật mọi thông tin mới nhất về BXH âm nhạc Việt Nam và sự kiện âm nhạc đình đám Việt - Hàn hàng tháng, tại: https://channels.vlive.tv/C826E1. Cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Xem thêm: BXH V Heartbeat tuần: Jack lăm le 'ngai vàng' của Đức Phúc, 2 tân binh 'khủng' debut thẳng top 10

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất