Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Jack lăm le 'ngai vàng' của Đức Phúc, 2 tân binh 'khủng' debut thẳng top 10

T.H
Chia sẻ

BXH V Heartbeat tuần chứng kiến cuộc rượt đuổi gay cấn từ Đức Phúc và Jack.

Hơn cả yêu - Đức Phúc

Tối ngày 16/4, kết quả BXH V Heartbeat Weekly vẫn được công bố như lịch trình thường lệ, tuy nhiên để đảm bảo lệnh cách ly xã hội nên số phát sóng tuần này sẽ không được livestream cùng hai VJ và khách mời. Thay vào đó, nhà sản xuất đã quyết định công bố kết quả BXH dưới hình thức online để đảm bảo cho khán giả vẫn theo dõi được tình hình “chiến trận” V Heartbeat Weekly ra sao.

Theo đó, từ vị trí 50 đến 11 không có quá nhiều sự biến động khi các thứ hạng so với tuần trước chỉ thay đổi “nhẹ” một chút. Nổi bật từ vị trí 50 đến 11 có thể kể đến những cái tên như: Hương Giang, Vũ Cát Tường, Min, Đức Phúc,…

Trong khi đó, top 10 vẫn là những gương mặt quen thuộc của tuần trước, tuy nhiên lại xuất hiện 2 “chiến binh” mới là Đừng lo anh đợi mà - Mr. Siro (#3) và Cố giang tình - X2X (#4). Đáng chú ý chính là việc 2 ca khúc này tuần trước không hề có mặt trong BXH, nhưng tuần này lại lao thẳng lên 2 vị trí khá an toàn trong top 10. Như vậy, Mr. Siro đã chính thức “hất cẳng” Chân ái (Orange, Khói, Châu Đăng Khoa) để giành lấy vị trí thứ 3 trong tuần này.

Là 1 thằng con trai của Jack nhảy 2 bậc từ #4 lên #2 trong tuần này. Mặc dù ca khúc đã ra mắt được 1 tháng, thế nhưng sức hút từ nam ca sĩ này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Khả năng cao trong những ngày tới đây, #L1TCT từ Jack sẽ chính thức hạ cánh #1 BXH V Heartbeat Weekly cho mà xem.

Nếu như tuần trước Monster của D1verse vẫn còn ung dung “chiếu trên” thì tuần này, vị trí đầu bảng phải nhường lại cho Hơn cả yêu từ Đức Phúc. Bản tình ca quốc dân này chứng tỏ sức hút khủng của mình khi trụ hạng liên tiếp nhiều tuần trong BXH. Có thể trong tuần sắp tới, Đức Phúc và Jack sẽ có một màn rượt đuổi gay cấn trên đấu trường V Heartbeat Weekly cho mà xem.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất