Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: Erik tiếp tục vượt mặt Jack, lịch sử lặp lại khi top 3 hoàn toàn 'đóng băng'

T.H
Chia sẻ

BXH V Heartbeat tuần tiếp tục chứng kiến nhiều cuộc "đảo chính" bất ngờ.

Tối 28/5, số phát sóng trực tiếp chương trình V Heartbeat Weekly đã được diễn ra với sự tham gia của khách mời là nhóm nhạc indie Chillies. Những anh chàng này sẽ cùng với hai VJ “siêu lầy” của chương trình giúp khán giả tìm ra chủ nhân của những thứ hạng trên BXH V Heartbeat Weekly tuần này.

Đến với danh sách các thứ hạng từ #50 đến #21, điểm đáng chú ý chính là việc có tận 6 ca khúc quay trở lại BXH, và 1 ca khúc mới là Sau này của Tăng Phúc. Và kỷ lục ca khúc tuột hạng nhiều nhất tuần này đã gọi tên Duyên âm của Hoàng Thùy Linh khi rớt tận 24 bậc. Trong khi đó, Hoa vô sắc từ K-ICM và Jack nhảy 17 bậc so với tuần trước.

Như thường lệ, khách mời sẽ cùng hai VJ bước vào phần Secret Out, nơi “bóc phốt” tất tần tật về những bí mật thú vị. Tại đây, Chillies đã chia sẻ về những khó khăn, mâu thuẫn của các thành viên khi làm việc cùng nhau. Tuy nhiên, 9 người 10 ý trong công việc hoàn toàn là điều bình thường, quan trọng các thành viên vẫn cùng nhau dàn xếp ổn thỏa. Bên cạnh đó, những câu hỏi thú vị về đời sống riêng của các thành viên cũng được đặt ra với những màn giải đáp vô cùng hài hước.

Từ vị trí #20 đến #4, các ca khúc Kẻ cắp gặp bà già – Hoàng Thùy Linh, Cần một lý do – K-ICM ft Quang Đông, Yêu từ đâu mà ra – Lil Zpoet,… là những cái thăng hạng kha khá. Trong khi đó, Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy debut ngay vị trí 20 trên BXH, minh chứng cho sức hút từ âm nhạc của Mr. Siro và nữ ca sĩ.

Vốn là những anh chàng “cool ngầu” trên sân khấu, nhưng Chillies lại khá “sợ hãi” khi đến với phần check-in. Những bức ảnh bá đạo trong quá khứ bất ngờ được đào lại khiến cho các thành viên vô cùng bối rối để giải thích. Bên cạnh đó, chuyên mục fan-call, giao lưu trực tiếp với người hâm mộ qua sóng điện thoại cũng mang đến cho trường quay những tiếng cười thích thú.

Ngoài ra, Chillies cũng được chương trình thử thách khả năng hòa âm phối khí trực tiếp. Nhóm sẽ được nghe một đoạn nhạc mẫu và sau đó tái hiện lại giống như phiên bản gốc hoặc theo style riêng. Tưởng chừng khó khăn, thế nhưng Chillies lại vượt qua thử thách một cách dễ dàng.

Đến với danh sách top 3 của BXH V Heartbeat tuần, một lần nữa lịch sử đã lập lại khi hoàn toàn không có sự thay đổi so với tuần trước. Cụ thể, Thiệp hồng người dưng – X2X (#3), Là 1 thằng con trai – Jack (#2) và Em không sai, chúng ta sai – Erik (#1). Hy vọng trong tuần sau, khán giả và người hâm mộ sẽ ủng hộ thật mạnh tay cho thần tượng để ca khúc có thể đạt thứ hạng cao hơn.

Số điểm V HEARTBEAT RANK được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart http://vmusicchart.vn/ do CPI x KMCA x Naver thực hiện – chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY (https://vtoday.vlive.tv/vheartbeat).

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt – Hàn – Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Xem thêm: BXH V Heartbeat tuần: Lê Bảo Bình mất ngôi vương vào tay Erik, Jack tiếp tục an toàn trong top 3

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất