Âm Nhạc

BXH V Heartbeat tuần: D1verse giành lại ngôi đầu, Châu Đăng Khoa 'nắm tay' Orange vào top 3

T.H
Chia sẻ

Tân binh D1verse chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình trên BXH V Heartbeat Weekly.

Tối ngày 9/4, kết quả BXH V Heartbeat Weekly vẫn được công bố như lịch trình thường lệ, tuy nhiên để đảm bảo lệnh cách ly xã hội nên số phát sóng này sẽ không được livestream cùng hai VJ và khách mời. Thay vào đó, nhà sản xuất đã quyết định công bố kết quả BXH dưới hình thức online để đảm bảo cho khán giả vẫn theo dõi được tình hình “chiến trận” V Heartbeat Weekly ra sao.


Theo đó, từ vị trí 50 đến 11 không có quá nhiều sự biến động khi vị trí các thứ hạng so với tuần trước chỉ xê xít một chút. Có thể thấy được những cái tên quen thuộc xuất hiện như: Jack, Nguyễn Trần Trung Quân, K-ICM, Đức Phúc,…

Top 3 tuần này chứng kiến sự bền dai mạnh mẽ của tân binh D1verse với ca khúc Monster. Đàn em Mamamoo đã chứng tỏ bản thân là một “chiến binh” đáng gồm trên BXH V Heartbeat Weekly khi ca khúc debut gặt hái được những thành công ấn tượng.

Sau D1verse là Đức Phúc với Hơn cả yêu - Bản tình ca quốc dân đang rất được yêu thích hiện nay. Dù ra mắt đã khá lâu, thế nhưng Hơn cả yêu vẫn chứng tỏ được sức hút mạnh mẽ của mình khi nhiều tuần liên tiếp trụ vững trong top 3.

Xếp thứ 3 chính là Chân ái đến từ Châu Đăng Khoa, Orange và Khói. So với tuần trước, Chân ái đã nhảy được 4 bậc để xuất hiện trong top 3. Với đà này, sản phẩm đến từ bộ ba Châu Đăng Khoa, Orange và Khói sẽ còn xâm chiếm những vị trí cao hơn trong tương lai.

Ở nhà không chán, đã có VLive. Ứng dụng truyền hình trực tuyến VLive với nhiều nội dung hấp dẫn do chính các nghệ sĩ Việt - Hàn - Indonesia sản xuất sẽ khiến sự ở nhà của bạn đỡ nhàm chán hơn. Cài đặt VLive dành cho iOSAndroidPC và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất