Âm Nhạc

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 8: Kang Daniel dẫn đầu, ai cũng bất ngờ với vị trí thứ 2

Quỳnh Anh
Chia sẻ

Sức hút của "center quốc dân" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng thương hiệu tháng 8 đối với các thành viên boygroup Kpop. Với 180,047,530 dữ liệu được thu thập từ 16/7 đến 17/8, danh sách đã được “chốt hạ” với những cái tên nổi bật.

Vị trí đầu bảng không gây ngạc nhiên khi lần nữa được nắm giữ bởi Kang Daniel (Wanna One) - người đã No.1 trong 13 tháng liên tiếp tại BXH này. Anh chàng đã đạt được 9,637,088 điểm, tăng 3.62% so với tháng 7.

Tiếp đó, vị trí thứ 2 tại BXH này đã gây bất ngờ cho không ít khán giả Kpop. Cha Eunwoo (Astro), với 7,715,571 điểm, đã xuất sắc vượt qua rất nhiều tên tuổi “khủng” và vươn lên thứ hạng cao chỉ sau “center quốc dân”. Vừa có màn comeback cùng Astro và đảm nhận vai chính trong phim truyền hình My ID Is Gangnam Beauty, giá trị thương hiệu của anh chàng đã tăng “đột biến”, lên đến 943.64%. Vị trí cuối cùng trong top 3 thuộc về maknae của BIGBANG - Seungri. Với 6,718,574 điểm, giảm 11.93% so với tháng trước, nam ca sĩ đã rớt xuống 1 hạng, ngậm ngùi “nhường” vị trí lại cho đàn em.

Những cái tên tiếp theo trong top 10 lần lượt là: Seo Eunkwang (BTOB), Ong Seong Woo (Wanna One), Jimin (BTS), Park Ji Hoon (Wanna One), Hwang Min Hyun (Wanna One), E'Dawn (PENTAGON), Ha Sung Won (Wanna One).

Seo Eunkwang

Ong Seong Woo

Jimin

Park Ji Hoon

Hwang Min Hyun

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Anh

Tin mới nhất