Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022. Thứ tự được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 703 thành viên nhóm nam. Dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 19 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2.
"Phục thù" tháng trước bị mất ngôi quán quân, Jimin của BTS đã leo trở lại vị trí đầu BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.258.554. Con số này đánh dấu mức tăng khiêm tốn 1,23% về điểm số của anh ấy kể từ tháng Giêng.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Jimin là “Instagram”, “honorary diploma” và “appendix surgery”. Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm là 85,61%.
Vị trí thứ 2 của BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022 cũng chứng kiến một màn thăng hạng đến từ Kang Daniel. Nam idol đã vươn lên vị trí thứ hai trong tháng 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.071.135, đánh dấu mức tăng 31,98% về điểm số của anh ấy kể từ tháng trước.
Trong khi đó, Lee Junho của 2PM đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.741.167. Cuối cùng, BTS đã quét ba vị trí tiếp theo trong danh sách, với V, Jin và Jungkook lần lượt giành vị trí thứ tư, thứ năm và thứ sáu.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 2/2022:
1. BTS Jimin
2. Wanna One Kang Daniel
3. 2PM Lee Junho
4. BTS V
5. BTS Jin
6. BTS Jungkook
7. Astro Cha Eun Woo
8. BTS Suga
9. WINNER Lee Seung Hoon
10. Super Junior Kim Heechul
11. BTS RM
12. BIGBANG G-Dragon
13. Super Junior Kyuhyun
14. Super Junior Choi Siwon
15. WINNER Song Mino
16. BTS J-Hope
17. Wanna One Kim Jae Hwan
18. Wanna One Park Ji Hoon
19. 2PM Chansung
20. NCT Jaehyun
21. SHINee Key
22. NCT Mark
23. Wanna One Ong Seong Wu
24. NCT Jungwoo
25. UP10TION Kim Woo Seok
26. Wanna One Ha Sung Woon
27. WINNER Kang Seung Yoon
28. SHINee Minho
29. TVXQ Changmin
30. SF9 Rowoon
Xin chúc mừng những nghệ sĩ có mặt tại BXH thương hiệu tháng này!