Âm Nhạc

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 12/2019: 7 chàng trai BTS đều trong top 10, G-Dragon vẫn không hề giảm sức hút

Katie
Chia sẻ

Các thứ hạng trong top 10 tháng này đã có sự thay đổi nhẹ so với lần trước.

9Sáng ngày 21/12, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu thành viên các nhóm nam trong tháng 12. Số điểm xếp hạng được quy đổi thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng trong thời gian từ 19/11 đến 20/12. Ngôi đầu bảng không gây bất ngờ khi tiếp tục được nắm giữ bởi anh chàng Jimin của BTS. Lần này, nam idol đã ghi được 10.644.059 điểm, tăng 7,9% so với tháng 11.

Mặc dù có sự giảm nhẹ về điểm nhưng trưởng nhóm BigBang - G-Dragon vẫn là người giữ vị trí á quân theo sát thành viên BTS. Anh chàng đã đạt 7.455.665 điểm ở tháng này. BXH lần này có sự hoán đổi thứ hạng của 2 thành viên BTS khác là V và Jungkook. Cụ thể, Jungkook từ vị trí thứ 3 3 đã lùi xuống 1 bậc, còn V đã thăng hạng từ top 4 lên 3.

G-Dragon

V

Jungkook

Top 5 và 6 trong BXH tháng 12 không có sự thay đổi khi 2 chàng trai Jin - Suga từ BTS đều “cố thủ” tại 2 vị trí này. Kế đó, anh cả của EXO - Xiumin chính là nhân vật được gọi tên cho hạng 7. BTS ghi được thành tích đặc biệt khi cả 7 thành viên đều góp mặt trong top 10 tháng này. 2 chàng trai còn lại - RM và J-Hope đã lần lượt “hạ cánh” tại vị trí thứ 8 và 9 của BXH. Cuối cùng, người đảm nhận vị trí “chốt sổ” cho top 10 chính là chàng vocal sở hữu giọng hát ngọt ngào của EXO: Baekhyun.

Jin

Suga

Xiumin

RM

J-Hope

Baekhyun

Các thứ hạng tiếp theo trong top 20 lần lượt gọi tên: Cha Eunwoo (Astro), Kai (EXO), Chanyeol (EXO), Ravi (VIXX), Suho (EXO), Chen (EXO), Sehun (EXO), Heechul (Super Junior), Rowoon (SF9) và Lee Hongki (F.T. Island)

Cha Eunwoo

Kai

Heechul

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất