Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu thành viên boygroup tháng 1: Top đầu thuộc về BTS, Kang Daniel bám sát theo sau!

Các thành viên trong BTS chiếm tới 5 vị trí trong top 10!

Ngày 13/1, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức công bố bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nam tháng 1. BXH này được xác định thông qua những phân tích với sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 476 thành viên nhóm nam, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 11/12/2018 đến ngày 12/1/2019.

Jimin của BTS đã vươn lên dẫn đầu BXH thương hiệu thành viên nhóm nam của tháng 1 - chứng kiến ​​mức tăng ấn tượng 116,99% so với chỉ số danh tiếng thương hiệu tháng 12 của anh. Thành viên đến từ BTS có tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 28.968.574.

Jimin (BTS).

Các từ khoá liên quan đến Jimin bao gồm “ca khúc tự sáng tác”, “ Promise ” và “vị trí dẫn đầu”, “cool”, và “cảm ơn”. Ngoài ra, chỉ số danh tiếng thương hiệu của anh chiếm tới 92.68% tích cực.

Promise - Jimin (BTS).

Hạ cánh ở vị trí thứ hai là V (BTS) với mức tăng trưởng đáng kinh ngạc so với tháng 12/2018 - 179,53% . Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu của anh trong tháng 1 là 27.272.444.

V (BTS).

Kang Daniel của Wanna One chiếm vị trí thứ ba trong tháng 1 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 16.290.860. Với số điểm này, anh đã đánh dấu mức tăng 15,28% so với điểm số tháng 12/2018 của anh.

Kang Daniel (Wanna One).

Các vị trí tiếp theo lần lượt là Jungkook (BTS), Jin (BTS), Kim Jae Hwan (Wanna One), Cha Eun Woo (ASTRO), RM (BTS), Seungri (Big Bang),…

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Soompi

Được quan tâm

Tin mới nhất