Âm Nhạc

BXH thương hiệu thành viên boygroup Kpop tháng 9/2019: Dàn visual nhà BTS thống trị, duy nhất một đại diện EXO lọt top 10

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người trụ vững vị trí hạng nhất tháng này vẫn là...

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ BXH thương hiệu thành viên boygroup Kpop tháng 9/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 527 thành viên nhóm nhạc nam. Dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 12 tháng 8 đến ngày 13 tháng 9.

Theo đó, không ai khác, người tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu thành viên boygroup Kpop tháng 9/2019 là anh chàng Jimin nhóm BTS. Jimin đã đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.637.327 cho tháng 9, với phân tích tích cực - tiêu cực cho thấy số điểm 83,70 % phản ứng tích cực. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của anh ấy bao gồm “solo”, “ARMY” và “support”.

Jimin tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu thành viên boygroup Kpop tháng 9/2019.

Ca khúc Promise của Jimin.

Tiếp nối Jimin là thành viên Jungkook chiếm vị trí thứ hai cho BXH thương hiệu thành viên boygroup Kpop tháng 9/2019. Jungkook đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu tổng cộng là 6.758.543. Theo ngay sau đó tiếp tục là một thành viên khác của BTS, thành viên V đạt được vị trí thứ 3. Anh chàng nhận được tổng số điểm là 6.380.836.

Em út Jungkook.

Anh chàng V.

Tại BXH thương hiệu thành viên boygroup Kpop tháng 9/2019, một đại diện EXO duy nhất lọt top 10 gọi tên anh chàng Baekhyun. Anh chàng đạt tổng chỉ số thương hiệu là 3.080.555. Theo sát sau đó nam thần của Astro Cha Eun Woo với thứ hạng 5 cùng 2.988.809.

Anh chàng Baekhyun.

Nam thần Cha Eun Woo.

Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu thành viên boygroup Kpop tháng 9/2019 nhé!

BTS Jimin
BTS Jungkook
BTS V
EXO Baekhyun
Astro Cha Eun Woo
Song Yu Vin
FT Island Minhwan
HotShot Ha Sung Woon
BTS RM
BTS Jin
BTS Suga
Super Junior Kim Heechul
BTS J-Hope
Nu'est Minhyun
Winner Kim Jin Woo
JBJ Kwon Hyun Bin
Winner Song Mino
EXO Xiumin
Seventeen Jun
Pentagon Hui
Super Junior Kyuhyun
AB6IX Lee Dae Hwi
EXO Kai
The Boyz Hyunjae
SHINee Minho
SHINee Taemin
EXO Lay
Block B P.O
Nu'est Baekho
VICTON (và X1) Han Seung Woo

Xin chúc mừng những nghệ sĩ có mặt tại BXH tháng này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất