Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong tháng 3. BXH này được xác định thông qua người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng, được tổng hợp kết quả từ ngày 14 tháng 2 đến ngày 14 tháng 3.
Không có gì quá bất ngờ, BlackPink tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,672,760 điểm. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nhóm là Rosé, On The Ground và solo,... Phân tích chỉ số tích cực và tiêu cực của BlackPink cho thấy phản ứng tích cực là 76,50%.
Brave Girls - nhóm nữ có mức độ nổi tiếng tăng vọt sau khi ca khúc Rollin phát hành từ năm 2017 đã vươn lên vị trí thứ hai trong BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3,556,213 điểm. Cuối cùng, IZ*ONE giành vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2,648,050 trong tháng tiền tan rã.
Các nhóm trong top 10 là:
1. BlackPink
2. Brave Girls
3. IZ*ONE
4. (G)I-DLE
5. Mamamoo
6. Twice
7. Red Velvet
8. Oh My Girl
9. G-Friend
10. Girls’ Generation