Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 2/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của của các thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 2 tháng 1 đến ngày 2 tháng 2 năm 2022.
Thần tượng xuất sắc giữ vị trí quán quân BXH thương hiệu thần tượng tháng 2/2022 chính là Jimin nhóm BTS. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà anh có được là 5.682.902 điểm. Jimin cũng lập kỉ lục trở thành idol đầu tiên giữ vị trí hạng 1 của BXH này 21 tháng liên tiếp, cho thấy sức hút tuyệt vời của mình.
Ở vị trí thứ 2 của BXH thương hiệu thần tượng tháng 2/2022, thành viên Junho của 2PM đã kiếm được tổng cộng 4.367.152 cho điểm số thương hiệu tháng này. Trong khi đó, vị trí thứ 3 thuộc về nghệ sĩ solo Kang Daniel khi anh mang về tổng danh tiếng thương hiệu là 3.967.058 điểm.
Jungkook (BTS) góp mặt trong BXH thương hiệu thần tượng tháng 2/2022 ở hạng 4 khi điểm số thương hiệu tháng này của nam idol là 3.513.602. Hai vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về hai thành viên nổi bật của BlackPink - Jennie và Lisa. Jennie đứng hạng 4 với 3.401.900 điểm còn Lisa chốt top 6 cùng danh tiếng thương hiệu là 3.352.003.
Xin chúc mừng các thần tượng đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!