Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020: No.1 và No.2 biến đổi 'xoành xoạch', Kang Daniel vẫn chưa chịu đổi chỗ

BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020 chứng kiến nhiều sự hoán đổi vị trí của các nghệ sĩ.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của của các thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 30 tháng 9.

BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020: No.1 và No.2 biến đổi 'xoành xoạch', Kang Daniel vẫn chưa chịu đổi chỗ Ảnh 1
BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020 chứng kiến nhiều sự hoán đổi vị trí của các nghệ sĩ.

Sau khi vuột mất vị trí quán quân vào tháng trước, Jimin (BTS) quyết tâm bứt tốc quay trở lại No.1 BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020 khi tăng đến 19,71% trong điểm số. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà Jimin nhận được trong tháng 9 là 11.749.717. Các cụm từ được xếp hạng cao nhất trong các tìm kiếm liên kết liên quan đến anh chàng là “UN”, “movie” và “ARMY”. 

BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020: No.1 và No.2 biến đổi 'xoành xoạch', Kang Daniel vẫn chưa chịu đổi chỗ Ảnh 2
Jimin (BTS) lấy lại No.1

Có vẻ như những hiệu ứng từ lần BTS phát hành sản phẩm Dynamite vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, tiếp tục mang đến sự chú ý cho Jimin trong thời gian qua. Chưa kể, nhóm cũng đang triển khai tuần lễ BTS Week với chuỗi sự kiện trình diễn ấn tượng mà qua đó Jimin cũng đã chiếm trọn spotlight chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Xét về phản ứng tích cực từ công chúng, anh chàng nhận được 91,55%. 

BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020: No.1 và No.2 biến đổi 'xoành xoạch', Kang Daniel vẫn chưa chịu đổi chỗ Ảnh 3
Jimin nhận được nhiều chú ý thời gian qua vưới các hoạt động cùng BTS.

BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020 cũng đón chào một màn thăng hạng khác tại vị trí No.2 đến từ thành viên Hwasa nhóm Mamamoo. Cô nàng nhận được 9.752.497 điểm số thương hiệu, đánh dấu mức tăng 65,36% so với tháng trước. Tham gia girlgroup dự án Refund Sister do Lee Hyori thành lập cùng thông tin trở lại của Mamamoo phần nào giúp cho cái tên Hwasa thu hút nhiều sự quan tâm. 

BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020: No.1 và No.2 biến đổi 'xoành xoạch', Kang Daniel vẫn chưa chịu đổi chỗ Ảnh 4
Hwasa cũng tăng hạng lên No.2.

Trong khi đó, Kang Daniel vẫn chưa chịu "đổi chỗ" khi vẫn giữ cho mình hạng 3 tại BXH tháng này. Tổng danh tiếng thương hiệu mà anh chàng nhận được là 9.550.183, đánh dấu mức tăng 19,82%. Cuối cùng, hai thành viên của BTS là V và Jungkook năm giữ hai vị trí thứ 4 và thứ 5 với lần lượt số điểm thương hiệu là 9.508.530 và 9.381.853.

BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020: No.1 và No.2 biến đổi 'xoành xoạch', Kang Daniel vẫn chưa chịu đổi chỗ Ảnh 5
Kang Daniel vẫn chưa chịu "đổi chỗ" khi vẫn giữ cho mình hạng 3.
BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020: No.1 và No.2 biến đổi 'xoành xoạch', Kang Daniel vẫn chưa chịu đổi chỗ Ảnh 6
V và Jungkook năm giữ hai vị trí thứ 4 và thứ 5.

Hãy cùng điểm lại BXH thương hiệu thần tượng KPop tháng 9/2020:

1. BTS Jimin

2. Mamamoo Hwasa

3. Kang Daniel

4. BTS V

5. BTS Jungkook

6. BlackPink Jisoo

7. BlackPink Jennie

8. BTS RM

9. Super Junior Kim Heechul

10. BTS Jin

11. Oh My Girl Arin

12. BTS Suga

13. BTS J-Hope

14. BlackPink Rosé

15. EXO Baekhyun

16. Girls’ Generation Taeyeon

17. Astro Cha Eun Woo

18. BlackPink Lisa

19. Oh My Girl YooA

20. SHINee Taemin

21. Ong Seong Wu

22. Kim Jae Hwan

23. Park Ji Hoon

24. HOTSHOT Ha Sung Woon

25. Girls’ Generation YoonA

26. BigBang G-Dragon

27. Apink Namjoo

28. Oh My Girl Seunghee

29. EXO Kai

30. The Boyz Hyunjae

Xin chúc mừng các thần tượng đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thụy Hân

Được quan tâm

Tin mới nhất