Âm Nhạc

BXH thương hiệu nhóm nữ tháng 7: BlackPink dẫn đầu, IZ*ONE vượt mặt Twice

Misa
Chia sẻ

Sau màn trở lại hoành tráng, BlackPink và IZ*ONE đã dắt tay nhau dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 7.

Ngày 12/7, The Korean Business Research Institute (Tạm dịch: viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc) đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nhóm nhạc nữ trong tháng 7. BXH này được xác định thông qua những phân tích từ người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau, sử dụng dữ liệu lớn được tổng hợp từ ngày 10/6 đến ngày 11/7. 

Sau màn trở lại bùng nổ với How You Like That, BlackPink đã vươn lên dẫn đầu BXH thương hiệu tháng này với mức tăng ấn tượng - 154,40% so với tháng Sáu cùng năm. Họ đạt tổng số là 11.638.631 điểm trong tháng 7 này. Các cụm từ tìm kiếm nổi bật liên quan đến nhóm là YouTube, hanbok (trang phục truyền thống của Hàn Quốc) và Billboard. BlackPink cũng đạt 89,56% phản ứng tích cực.

IZ*ONE chiếm giữ vị trí thứ 2 - vượt mặt nhiều nhóm nhạc nữ khác với mức tăng 81,92% so với tháng trước. Chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.974.564 điểm trong tháng này. Ngày 16/6 vừa qua, nhóm đã trở lại với ca khúc Secret Story of the Swan và mini-album Oneiric Diary. Ngay sau khi vừa ra mắt, cả hai đã mang lại những thành tích vô cùng lớn cho nhóm.

Ở vị trí thứ ba là Twice với với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5,988,530 điểm - đánh dấu mức tăng 12,38% so với số điểm của nhóm vào tháng Sáu vừa qua. Nhóm cũng vừa trở lại với sản phẩm âm nhạc More & More trong thời gian vừa qua và gây bão trên rất nhiều BXH lớn nhỏ. Song song với đó, nhóm cũng tung ra ca khúc ở Nhật mang tên Fanfare.

Các vị trí tiếp theo lần lượt là: Red Velvet, Oh My Girl, ITZY, MAMAMOO, (G)I-DLE, WJSN, Apink, G-Friend, Weki Meki, APRIL, Lovelyz, Cignature, Momoland, Girl’s Day, Weeekly, Loona, Girls’ Generation, EXID, CLC, fromis_9, NATURE, GWSN, DreamCatcher, AOA, 3YE, Redsquare, Berry Good,...

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất