Mới đây, The Korean Business Research Institute đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này của các nhóm nhạc nữ. BXH được xác định thông qua người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của nhiều nhóm nhạc nữ khác nhau. Các dữ liệu được thống kê từ ngày 10 tháng 12 năm 2020 đến ngày 10 tháng 1 năm 2021.
BlackPink đã giữ vững ngôi vương trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4,695,457 trong tháng 1. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nhóm bao gồm Lovesick Girls, How You Like That, Whistle, giữ vững, vượt qua và kỷ lục. Phân tích chỉ số tích cực - tiêu cực của BlackPink cho thấy chỉ số phản ứng tích cực là 74,16%.
Tương tự, Twice cũng duy trì vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng này là 4,178,019. Cuối cùng, IZ*ONE đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu tăng 13% so với tháng 12. Tổng số điểm của nhóm đạt được trong tháng 1 là 3,802,710. Các cái tên còn lại trong top 20 là (G)I-DLE, Oh My Girl, G-Friend, Mamamoo, Aespa, ITZY, April, Girls’ Generation, Lovelyz,...
Chúc mừng thành tích của các nhóm nhạc nữ.