Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu girlgroup K-Pop trong tháng 5. Viện đã phân tích hơn 107 triệu mẩu dữ liệu từ ngày 4/5 đến 10/5 về sự tham gia của người hâm mộ, độ phủ sóng truyền thông, chỉ số tương tác và chỉ số cộng đồng thông qua phân tích hành vi của người tiêu dùng để đi đến bảng xếp hạng cuối cùng.
Theo đó, các cô nàng BlackPink tiếp tục giữ ngôi vương trong tháng 5 với tổng giá trị thương hiệu là 15.698.051, tăng 15,66% so với chỉ số của tháng trước là 13,572,370. Đứng thứ 2 là nhóm TWICE với 13.240.118 điểm, IZ*ONE thứ ba với 10.349.655 điểm, Red Velvet đứng thứ tư với 5.035.466 điểm và Momoland đứng thứ năm với 4.901.882 điểm. Vậy là top 3 của BXH danh tiếng thương hiệu girlgroup K-Pop tháng 5 không có quá nhiều sự thay đổi khi hạng 1 của BlackPink vẫn không hề bị lung lay và có sự hoán đổi vị trí giữa hai nhóm nhạc TWICE và IZ*ONE so với tháng trước.
MV Kill This Love - BlackPink.
MV Fancy - TWICE.
MV Violeta - IZ*ONE.
Danh sách đầy đủ BXH top 30 girlgroup K-Pop có điểm số danh tiếng thương hiệu cao nhất tháng 5:
1. BlackPink
2. TWICE
3. IZ*ONE
4. Red Velvet
5. Momoland
6. Girl's Generation
7. GFriend
8. Oh My Girl
9. MAMAMOO
10. GWSN
11. (G)I- DLE
12. Apink
13. EXID
14. Stellar
15. Lovelyz
16. ITZY
17. WJSN
18. LABOUM
19. EVERGLOW
20. April
21. T-ara
22. Ladies Code
23. F(x)
24. Hello Venus
25. AOA
26. FIESTAR
27. LOONA
28. fromis_9
29. Dream Catcher
30. CLC