Ngày 26/9, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các nhóm nhạc thần tượng trong tháng 9. BXH này được xác định thông qua phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, tương tác và độ nổi tiếng với cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng, sử dụng dữ liệu được thu thập từ ngày 24/8 đến ngày 24/9.
BTS giữ vững ngôi vương ở vị trí đầu tiên trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 9 là 19.856.947, đánh dấu mức tăng 33,27% về điểm số của họ so với tháng 8. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của BTS bao gồm "Billboard", "Dynamite" và "Youtube", bên cạnh đó có các cụm từ khóa liên quan gồm "xuất hiện", "bài phát biểu" và "tham gia". Đánh giá phần trăm tiêu cực và tích cực của nhóm cho thấy số phản ứng tích cực ghi nhận 83,79%.
Theo sát, BlackPink cũng giữ vững phong độ ở vị trí thứ 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13.138.816 điểm, đánh dấu mức tăng 38,71% về điểm số kể từ tháng 8.
Về vị trí tiếp theo lại có sự thay đổi lớn khi Red Velved tụt hạng từ hạng 3 xuống hạng 9. Nhường vị trí cho Oh My girl với mức tăng 27,99% điểm, nâng chỉ số thương hiệu của họ lên tổng số 3.628.647 trong tháng 9.
Dưới đây là top 10 trong BXH idolgroup tháng 9:
1. BTS
2. BLACKPINK
3. Oh My Girl
4. EXO
5. Lovelyz
6. (G) I-DLE
7. MAMAMOO
8. SEVENTEEN
9. Red Velvet
10. IZ * ONE
Chúc mừng thành tích của các nhóm nhạc trên.