Âm Nhạc

BXH thương hiệu nhóm nhạc tháng 3/2020: BlackPink - Loona cạnh tranh sát sao nhưng người dẫn đầu chính là…

Katie
Chia sẻ

Bên cạnh đó, top 5 còn có sự xuất hiện của 2 "gà cưng" nhà SM.

Ddu-du Ddu-du (BlackPink) - MV đầu tiên và duy nhất của 1 nhóm nhạc Kpop đạt 1 tỉ view trên Youtube.

Sáng 28/3, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố BXH giá trị thương hiệu các nhóm nhạc Kpop tháng 3. Số điểm để xếp hạng dựa trên dữ liệu thu thập từ ngày 26/2 đến 27/3, được tính thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng với 100 idol groups.

Kết quả không mấy bất ngờ khi BTS tiếp tục nắm giữ ngôi vương của tháng này với 13.605.781 điểm. Các từ khoá xếp hạng cao nhất liên quan đến nhóm bao gồm “On”, “Youtube” và “lời hứa”. Bên cạnh đó, những cụm từ được nhắc đến kèm theo nhiều nhất là “xuất hiện”, “ủng hộ” và “hành động”.

BTS tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc Kpop.

Tăng 32.15% so với tháng trước và có tổng điểm đạt 5.292.349, Loona “vượt mặt” hàng loạt tên tuổi đình đám để vươn lên nắm giữ ngôi vị á quân của BXH. Dù “im hơi lặng tiếng” mấy tháng liền và không có bất cứ hoạt động nào trong thời gian vừa qua, BlackPink bất ngờ được gọi tên cho vị trí cuối cùng của top 3 với 5.219.601 điểm.

Loona

MV Kill This Love - sản phẩm phát hành gần nhất của BlackPink.

2 thứ hạng tiếp theo của BXH đều thuộc về “gà cưng” nhà SM. Red Velvet chính là cái tên được gọi cho vị trí thứ 4 sau khi đạt 4.372.792 điểm trong tháng này. Cuối cùng, nhân vật đảm nhận vai trò “kết màn” cho top 5 với 3.940.592 điểm chính là tiền bối cùng nhà với các cô nàng “Nhung Đỏ” - EXO.

Red Velvet

EXO

Các vị trí tiếp theo trong top 20 lần lượt là: Itzy, GFriend, Girls' Generation, IZ*ONE, TWICE, (G)I-DLE, NCT, Seventeen, Mamamoo, Super Junior, Apink, SHINee, Oh My Girl, Winner, VIXX.

IZ*ONE

(G)I-DLE

Mamamoo

Chia sẻ

Bài viết

Katie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất