Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 8/2019 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày 29 tháng 7 đến ngày 30 tháng 8.
Theo đó, ngôi vương đầu bảng của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 8/2019 không ai khác chính là các chàng trai BTS. Nhóm đã duy trì được thứ hạng 1 với chỉ số danh tiếng thương hiệu cao tuyệt vời là 16.312.034. Nhóm BTS cũng nhận được 70,44% phản ứng tích cực. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm BTS gồm “love”, “effort” và “thankful”.
MV Boy With Luv của BTS.
Đáng chú ý trong BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 8/2019, ngoại trừ BTS nhận thứ hạng đầu bảng các vị trí còn lại trong top 11 đều thuộc về các nhóm nhạc nữ. Và các cô nàng Twice đã xuất sắc vượt qua các đối thủ đáng gờm để có mặt tại vị trí hạng 2. Nhóm Twice đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu cho tháng này là 7.859.250. Trong khi đó, các cô nàng Red Velvet nối gót sau đó cho hạng 3 với chỉ số là 6.569.438.
MV Fancy của Twice.
Tân binh ITZY một lần nữa chứng tỏ sức hút của mình khi đã đạt hạng 4 cho BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 8/2019 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.237.334. Và tiếp đến là các cô nàng BlackPink ở vị trí thứ 5 khi đạt tổng chỉ số là 5.804.203.
MV Icy của ITZY.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 8/2019 này nhé!
1. BTS
2. Twice
3. Red Velvet
4. ITZY
5. BlackPink
6. Mamamoo
7. Oh My Girl
8. Girls’ Generation
9. IZ*ONE
10. Lovelyz
11. WJSN (Cosmic Girls)
12. EXO
13. NCT
14. Seventeen
15. Apink
16. CIX
17. GFriend
18. HOTSHOT
19. AB6IX
20. Super Junior
21. GWSN
22. AOA
23. ASTRO
24. The Boyz
25. SHINee
26. WINNER
27. Nu'est
28. Weki Meki
29. EVERGLOW
30. Momoland
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng 8/2019!