Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu danh tiếng của các nhóm nhạc KPop trong tháng 4 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của các nhóm. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 25 tháng 3 đến ngày 26 tháng 4.
Theo đó, ngôi vương đầu bảng của BXH tháng này không ai khác chính là các chàng trai BTS. Nhóm đã duy trì được thứ hạng 1 với chỉ số danh tiếng thương hiệu cao đáng kinh ngạc là 26.717.936. Điểm số này đánh dấu mức tăng 92.8% trong số điểm của nhóm kể từ tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm BTS gồm “Billboard”, “Boy With Luv,” và “photo shoot”.
MV Boy With Luv của BTS.
Tiếp nối ngay sau đó là các cô nàng của nhóm BlackPink tại vị trí hạng 2. Các cô nàng đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 14.274.501. Màn comeback với Kill This Love đã giúp cho các cô nàng BlackPink lan tỏa sức hút của mình đến với người hâm mộ.
Kill This Love của BlackPink.
Bên cạnh đó, ở vị trí hạng 3, các cô nàng nhóm IZ*ONE đã xuất sắc vượt qua đàn chị Twice để có mặt tại BXH tháng này. Các cô gái IZ*ONE đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.322.248, đánh dấu mức tăng ấn tượng 94,53% so với tháng trước.
MV Violeta của IZ*ONE.
Hãy cùng điểm lại BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop của tháng 4 nào!
1.BTS
2.BlackPink
3.IZ*ONE
4.Twice
5.EXO
6.Red Velvet
7.Momoland
8.(G)I-DLE
9.Mamamoo
10.GWSN
11.Girls’ Generation
12.Apink
13.Pentagon
14.GFriend
15.Stray Kids
16.Nu'est
17.TXT
18.Everglow
19.Seventeen
20.SHINee
21.DreamNote
22.Winner
23.Super Junior
24.Oh My Girl
25.JBJ95
26.T-ara
27.Monsta X
28.Lovelyz
29.WJSN (Cosmic Girls)
30.BTOB
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng 4 nhé!