Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu nhóm nhạc KPOP tháng 12: Nhạt vì chẳng có gì bất ngờ!

Thủy Tiên Trần Theo dõi Saostar trên google news

Kết quả này không khiến người hâm mộ thật sự bất ngờ.

Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cho ca sĩ, nhóm nhạc được nhắc đến nhiều nhất trong tháng mười hai này . Đây cũng là bảng phân tích giá trị thương hiệu chính thức của các nghệ sĩ vào năm 2018.

Viện đã phân tích dữ liệu cũng như hoạt động của các ca sĩ từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 25 tháng 12 năm 2018 và theo đó với tổng số điểm là 20.228.702, BTS đã chiếm vị trí số 1.

Nhóm nhạc BTS.

MV Fake Love của BTS.

Theo sau BTS, ở vị trí thứ 2 là Wanna One với 10.895.198 điểm. Tiếp đến là nhóm nhạc nữ BLACKPINK xếp thứ 3 với 8.894.832 điểm. Ngoài ra, Jennie của BLACKPINK cũng gây bất ngờ khi góp mặt ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nghệ sĩ tháng này.

11 chàng trai Wanna One.

4 cô gái BLACKPINK.

MV debut cá nhân của Jennie - SOLO

Từ vị trí thứ 4 đến thứ 10 lần lượt là: TWICE, Jennie, EXO, MAMAMOO, IZ*ONE , (G)I-DLE và Red Velvet.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thủy Tiên Trần

Được quan tâm

Tin mới nhất
Giới trẻ nghĩ gì về Yamaha Janus hoàn toàn mới, nâng cấp có xứng đáng?
Lee Hooyeon kể trải nghiệm thú vị khi cùng Wukong hẹn hò tại New World Phu Quoc