Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cho ca sĩ, nhóm nhạc được nhắc đến nhiều nhất trong tháng mười hai này . Đây cũng là bảng phân tích giá trị thương hiệu chính thức của các nghệ sĩ vào năm 2018.
Viện đã phân tích dữ liệu cũng như hoạt động của các ca sĩ từ ngày 23 tháng 11 đến ngày 25 tháng 12 năm 2018 và theo đó với tổng số điểm là 20.228.702, BTS đã chiếm vị trí số 1.
MV Fake Love của BTS.
Theo sau BTS, ở vị trí thứ 2 là Wanna One với 10.895.198 điểm. Tiếp đến là nhóm nhạc nữ BLACKPINK xếp thứ 3 với 8.894.832 điểm. Ngoài ra, Jennie của BLACKPINK cũng gây bất ngờ khi góp mặt ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu nghệ sĩ tháng này.
MV debut cá nhân của Jennie - SOLO
Từ vị trí thứ 4 đến thứ 10 lần lượt là: TWICE, Jennie, EXO, MAMAMOO, IZ*ONE , (G)I-DLE và Red Velvet.