Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2019 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của 100 nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày ngày 22 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11.
Cụ thể, nhóm nhạc nam BTS tiếp tục dẫn đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2019. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà nhóm BTS đạt được là 16.276.464, đánh dấu mức tăng 16,56% trong số điểm của họ kể từ tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm BTS gồm “Grammy Awards”, “climb back up the charts” và “alternative civilian service”. Nhóm cũng đạt 62,44% phản ứng tích cực.
MV Boy With Luv của BTS.
Ở vị trí thứ 2, các cô nàng (G)I-DLE duy trì được thứ hạng của mình. Nhóm đạt được tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.383.543 cho tháng 11. Bên cạnh đó, nhóm BlackPink đã có sự lội ngược dòng trong BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2019. Nhóm đã quay trở lại top đầu với hạng 3 cùng tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.738.290. Điều này đánh dấu mức tăng ấn tượng 55,89% kể từ tháng trước của BlackPink.
Mamamoo tiếp tục chứng tỏ phong độ của mình khi giữ được vị trí hạng 4 cho BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 11/2019 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.091.977. Và tiếp đến là các anh chàng EXO ở vị trí thứ 5 khi đạt tổng chỉ số là 6.083.887.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 6/2019 này nhé!
1. BTS
2. (G)I-DLE
3. BlackPink
4. Mamamoo
5. EXO
6. Twice
7. Girls’ Generation
8. Red Velvet
9. WINNER
10. Nu'est
11. Big Bang
12. Oh My Girl
13. HOTSHOT
14. Ladies’ Code
15. AOA
16. Astro
17. Seventeen
18. Super Junior
19. WJSN (Cosmic Girls)
20. Lovelyz
21. NCT
22. TXT
23. Apink
24. GOT7
25. VICTON
26. SHINee
27. VIXX
28. Berry Good
29. AB6IX
30. INFINITE
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng 11/2019 nhé!