Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 4/2022. Bảng xếp hạng được phân tích qua mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, sự tham gia của người tiêu dùng, sự tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 30 tháng 3 đến ngày 30 tháng 4.
BXH thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 4/2022 tiếp tục chào đón BTS ở vị trí quán quân. BTS đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.052.255, đánh dấu mức tăng 32,22% về điểm số của nhóm kể từ tháng 3.
Trong khi đó, ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong chiếm vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 4/2022. Nam ca sĩ nhận được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 8.501.064. Con số này đánh dấu mức tăng 41,50% so với tháng trước.
Màn comeback với Still Life giúp BIGBANG hạng 3 BXH thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 4/2022 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.362.585 trong tháng 4. Ngôi sao bóng đá Son Heung Min xếp sau ở vị trí thứ 4 với tổng chỉ số là 5.955.945.
Chốt sổ top 5 của BXH thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 4/2022 chính là "em gái quốc dân" IU. Cô nàng đã đã lọt vào top 5 của tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.413.408.
Hãy cùng điểm lại top 30 BXH thương hiệu người nổi tiếng Hàn Quốc tháng 4/2022:
1. BTS
2. Lim Young Woong
3. BIGBANG
4. Son Heung Min
5. IU
6. Son Ye Jin
7. BlackPink
8. Ryu Hyun Jin
9. Kim Joon Ho
10. Lee Chan Won
11. PSY
12. Im Chang Jung
13. (G)I-DLE
14. Yoo Jae Suk
15. Twice
16. NCT
17. Oh My Girl
18. Seventeen
19. Girls’ Generation
20. IVE
21. Park Goon
22. Young Tak
23. EXO
24. Lee Seung Gi
25. Kang Daniel
26. Kim Jong Kook
27. Lee Jung Jae
28. Jessi
29. Song Hye Kyo
30. WJSN
Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!