Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 1/2022. Bảng xếp hạng được phân tích qua mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông, sự tham gia của người tiêu dùng, sự tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng, sử dụng dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 30 tháng 12 năm 2021 đến ngày 30 tháng 1 năm 2022.
Tại BXH thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 1/2022, BTS đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10.928.491. Con số này đánh dấu mức tăng 7,78% về điểm số của nhóm kể từ tháng 12.
Trong khi đó, ca sĩ nhạc trot Lim Young Woong chiếm vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9.208.493 cho tháng 1.
BXH thương hiệu ngôi sao Hàn Quốc tháng 1/2022 chứng kiến màn thăng hạng trở lại của BlackPink ở vị trí thứ 3. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm tăng 25,29% với tổng số điểm cho tháng 1 là 8.125.164.
Cuối cùng, ngôi sao bóng đá Son Heung Min giành vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.553.626. Trong khi đó, IU đứng ở hạng 5 với chỉ số 6.544.858 cho tháng Giêng.
Hãy cùng điểm lại top 30 BXH thương hiệu người nổi tiếng Hàn Quốc tháng 1/2022:
1. BTS
2. Lim Young Woong
3. BlackPink
4. Son Heung Min
5. IU
6. Kang Daniel
7. Yoo Jae Suk
8. 2PM Lee Junho
9. Choi Woo Shik
10. Lee Chan Won
11. Twice
12. EXO
13. Kim Da Mi
14. Red Velvet
15. NCT
16. Seventeen
17. Lee Se Young
18. Girls’ Generation
19. Apink
20. Song Hye Kyo
21. aespa
22. Ji Hyun Woo
23. Oh My Girl
24. Lee Jung Jae
25. Gong Yoo
26. Kim Jong Kook
27. Lee Seung Gi
28. Jung Hae In
29. Lee Sang Min
30. Noh Jung Ui
Xin chúc mừng các nghệ sĩ đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!