Ngày 22/11, The Korean Business Research Institute đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của từng thần tượng trong tháng vừa qua. Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 1453 thần tượng, được tổng hợp kết quả từ ngày 21 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11.
Không có gì bất ngờ, Jimin (BTS) tiếp tục giữ vững vị trí đầu BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9,463,655 điểm. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nam ca sĩ bao gồm “Be”, “nghĩa vụ quân sự” và “ARMY”, “quyến rũ”, “tự tin”,... Phân tích chỉ số tích cực-tiêu cực của Jimin cho thấy phần trăm phản ứng tích cực là 81,06%.
Kang Daniel đã vươn lên vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7,491,445 điểm. Bám sát ở vị trí thứ ba là nữ nghệ sĩ nổi bậc nhất Mamamoo - Hwasa với 6,421,285 điểm. Cuối cùng, Jungkook và V của BTS đã lọt vào top 5 với vị trí thứ 4 và thứ 5.
Chúc mừng thành tích của các thần tượng trên.