Mới đây, The Korean Business Research Institute đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu của các thành viên nhóm nhạc nam trong tháng này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua những phân tích từ người tiêu dùng, mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông và chỉ số nhận thức cộng đồng của 653 thành viên nhóm nhạc nam, được tổng hợp từ ngày 13 tháng 10 đến ngày 13 tháng 11.
Không ngoài dự đoán, Jimin (BTS) tiếp tục dẫn đầu BXH tháng thứ 23 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5,192,015 trong tháng 11. Các cụm từ tìm kiếm liên quan đến nam ca sĩ là "Filter”, “ARMY” và “innovator",... Phân tích chỉ số tích cực-tiêu cực của Jimin cho thấy phản ứng tích cực là 80,02%.
Moonbin (Astro) đã vươn lên vị trí thứ hai trong tháng này với tỉ lệ tăng 257,28 % so với tháng 10. Nam thần tượng đã đạt tổng số điểm thương hiệu là 3.954.327 trong tháng 11. Cuối cùng, ở vị trí thứ ba là Jaehyun (NCT) đứng ở vị trí thứ ba với số điểm thương hiệu là 3.870.841 - tăng 32,53% so với tháng trước.
Các vị trí còn lại lần lượt là V (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Kai (EXO), Jungkook (BTS), RM (BTS), Jin (BTS), Suga (BTS), Doyoung (NCT), Taemin (SHINee), Taeyong (NCT), Mark (NCT), J-Hope (BTS), Jungwoo (NCT), MJ (Astro), Jaemin (NCT), Soobin (TXT), Yeonjun (TXT), Jisung (NCT), Haechan (NCT), Taehyun (TXT), Jeno (NCT),...
Chúc mừng thành tích của các nam thần tượng.