BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2020: Mamamoo và Oh My Girl tăng điểm ầm ầm, cạnh tranh No.1 với BkackPink

Thụy HânĐăng lúc

BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2020 tiếp tục có sự biến đổi các thứ hạng.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 11 tháng 8 đến ngày 12 tháng 9.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2020 tiếp tục có sự biến đổi các thứ hạng.

Tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2020, nhóm nhạc nắm giữ vị trí quán quân không nằm ngoài dự đoán của khán giả đó chính là nhóm BlackPink. Girlgroup nhà YG tiếp tục dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 11.211.456, đánh dấu mức tăng 12,99% về điểm số của họ kể từ tháng 8. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của các cô nàng bao gồm “YouTube”, “Billboard” và “Netflix”.

BlackPink tiếp tục nắm giữ No.1

Trong khi single How You Like That vẫn đang "làm ăn" ngon nghẻ thì BlackPink đã tiếp tục cho ra mắt ca khúc hợp tác của Selena Gomez mang tên Ice Cream nhanh chóng khuấy đảo người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, bộ phim tài liệu của nhóm cũng chuẩn bị được lên sóng nên cái tên BlackPink thời gian qua càng thu hút khán giả nhiều hơn bao giờ hết. Nhóm nhận được chỉ số phản ứng tích cực từ cộng đồng là 89,02%.

Liên tiếp ra sản phẩm ấn tượng giúp BlackPink duy trì tốt hình ảnh của mình trong mắt khán giả.

Nhóm Mamamoo một lần nữa cho thấy khả năng tiềm ẩn của mình khi bứt phá lên hạng 2 tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2020, lăm le vị trí No.1. Với mốc tăng trưởng lên đến 29,89%, Mamamoo nhận được số điểm thương hiệu cho tháng 9 là 5.893.884. Thời gian gần đây, tuy không có quá nhiều hoạt động quảng bá nhóm, nhưng Mamamoo cũng vừa bất ngờ phát hành ca khúc mới mang tên Wanna Be Myself kết hợp cùng một nhãn hàng thời trang, tạo được sự chú ý ít nhiều với cư dân mạng. 

Mamamoo tăng tốc thăng hạng.

Hạng 3 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2020 gọi tên nhóm Oh My Girl với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.147.279, đánh dấu mức tăng 12,81% về điểm số của họ kể từ tháng 8. Có lẽ màn debut solo của thành viên YooA ít nhiều tác động đến thứ hạng tăng lên ổn định của Oh My Girl. Và (G)I-DLE và Red Velvet dừng chân ở hạng 4 và 5 lần lượt với chỉ số thương hiệu là 5.144.902 và 4.986.893.

Oh My Girl giữ No.3.
 Màn debut solo của thành viên YooA ít nhiều tác động đến thứ hạng tăng lên ổn định của Oh My Girl.
Nhóm (G)I-DLE.
Red Velvet chốt sổ top 5.

Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2020:

1. BlackPink

2. Mamamoo

3. Oh My Girl

4. (G)I-DLE

5. Red Velvet

6. ITZY

7. Twice

8. GFriend

9. Lovelyz

10. IZ*ONE

11. CLC

12. April

13. Weeekly

14. Girls’ Generation

15. Apink

16. WJSN

17. DreamCatcher

18. T-ara

19. cignature

20. Loona

21. GWSN

22. Rocket Punch

23. ANS

24. Weki Meki

25. fromis_9

26. Cherry Bullet

27. Momoland

28. woo!ah!

29. ELRIS

30. Girl’s Day

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!

BÀI VIẾT

Thụy Hân