Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 8 đến ngày 12 tháng 9.
BlackPink vẫn chưa bị soán ngôi tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2021. Nhóm đã giữ vững vị trí đầu danh sách trong tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.702.433, đánh dấu mức tăng 14,16% về điểm số của họ kể từ tháng 8.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm BlackPink bao gồm “Lisa”, “YouTube” và “Lalisa”. Có lẽ màn debut solo của thành viên Lisa đã giúp cho BlackPink nhận được nhiều sự chú ý thời gian này Phân tích còn cho thấy BlackPink nhận được điểm số phản ứng tích cực là 84,07%.
Và đáng chú ý nhất của BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2021 chính là hạng nhì thuộc về girlgroup gen 2 huyền thoại Girls' Generation. Nhóm chứng kiến mức tăng 53,49% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu và hiện có 3.601.929 điểm. Màn tái ngộ của các thành viên trên show You Quiz on the Block gần đây chính là điều khiến các fan Kpop rần rần về Girls' Generation thời gian qua.
Red Velvet duy trì vị trí thứ ba tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2021 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.552.477, đánh dấu mức tăng 42,47% về điểm số của họ kể từ tháng 8. Cuối cùng, aespa và Twice lần lượt lọt vào top 5 của tháng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tháng này.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2021:
1. BlackPink
2. Girls’ Generation
3. Red Velvet
4. aespa
5. Twice
6. Brave Girls
7. Oh My Girl
8. Lovelyz
9. Mamamoo
10. Apink
11. fromis_9
12. April
13. STAYC
14. WJSN
15. Loona
16. (G)I-DLE
17. Laboum
18. Weeekly
19. CLC
20. Dreamcatcher
21. Brown Eyed Girls
22. ITZY
23. Girl’s Day
24. f(x)
25. Momoland
26. Weki Meki
27. Ladies’ Code
28. Cherry Bullet
29. EXID
30. After School
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!