Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021: BlackPink chiếm lại vị thế, gà nhà SM cạnh tranh ở top 3

Thủy Tiên - CTV Theo dõi Saostar trên google news

Nhiều thứ hạng của BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021 đã có sự thay đổi ấn tượng.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 15 tháng 7 đến ngày 15 tháng 8.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021: BlackPink chiếm lại vị thế, gà nhà SM cạnh tranh ở top 3 Ảnh 1
Nhiều thứ hạng của BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021 đã có sự thay đổi ấn tượng. 

Tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021, nhóm BlackPink đã quay trở lại vị thế của mình ở ngôi vị hạng nhất. BlackPink đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 8 là 3.243.108. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “BLACKPINK: The Movie”, “Oricon” và “Jennie”. 

BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021: BlackPink chiếm lại vị thế, gà nhà SM cạnh tranh ở top 3 Ảnh 2
BlackPink quay lại No.1.

Tháng này đã đánh dấu sự trở lại của nhóm sau nhiều tuần vượt tay vị trí No.1. Phân tích còn cho thấy BlackPink nhận được điểm số phản ứng tích cực là 81,93%. 

BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021: BlackPink chiếm lại vị thế, gà nhà SM cạnh tranh ở top 3 Ảnh 3

Nhóm nhạc nữ tân binh aespa chiếm vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021. Điểm số của nhóm cũng có phần giảm khi rơi xuống hạng 2. Hiện aespa có được danh tiếng thương hiệu là 2.708.017 trong tháng 8.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021: BlackPink chiếm lại vị thế, gà nhà SM cạnh tranh ở top 3 Ảnh 4
aespa.

Hạng 3 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021 cũng cho thấy màn thăng hạng của nhóm Red Velvet. Girlgroup nhà SM đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng 8 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.493.441, đánh dấu mức tăng 11,99% về điểm số của họ kể từ tháng 7. Red Velvet cũng đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn comeback đầy đủ đội hình sau thời gian dài vắng bóng với Queendom

BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021: BlackPink chiếm lại vị thế, gà nhà SM cạnh tranh ở top 3 Ảnh 5

Trong khi đó, Brave Girls đành lùi lại phía sau, nắm giữ vị trí thứ 4 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021. Nhóm có được 2.469.561 cho số điểm thương hiệu của mình. Cuối cùng là Twice ở hạng 5 với tổng chỉ số danh tiếng tháng là 2.390.625.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021: BlackPink chiếm lại vị thế, gà nhà SM cạnh tranh ở top 3 Ảnh 6
Brave Girls
BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021: BlackPink chiếm lại vị thế, gà nhà SM cạnh tranh ở top 3 Ảnh 7
Twice.

Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2021:

1. BlackPink

2. aespa

3. Red Velvet

4. Brave Girls

5. Twice

6. Girls’ Generation

7. Oh My Girl

8. Mamamoo

9. Lovelyz

10. Loona

11. Laboum

12. Dreamcatcher

13. ITZY

14. April

15. Apink

16. Girl’s Day

17. STAYC

18. Momoland

19. (G)I-DLE

20. fromis_9

21. CLC

22. woo!ah!

23. EXID

24. Weeekly

25. Weki Meki

26. cignature

27. WJSN

28. f(x)

29. CAMILA

30. DIA

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thủy Tiên - CTV

Được quan tâm

Tin mới nhất