Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2019. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 7 đến ngày 10 tháng 8.
Ở BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2019, ngôi vị đầu bảng một lần nữa được thay chủ mới và lần này gọi tên các cô nàng Twice. Nhóm Twice đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.214.998, đánh dấu mức tăng 1,27% trong số điểm của họ kể từ tháng trước. Các cụm từ được xếp hạng cao trong phân tích từ khóa về Twice đa số đều xoay quanh tin tức tình cảm của các thành viên như “Jihyo”, “Momo” và “dating”.
MV Fancy của Twice.
BlackPink tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2019 tiếp tục trụ vững vị trí hạng 2. Các cô nàng sở hữu chỉ số danh tiếng thương hiệu không quá cách biệt với ngôi đầu bảng, là 7.122.359. Điểm đặc biệt của BXH tháng này chính là sự xuất hiện ITZY ở vị trí hạng 3 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.072.567. ITZY đánh dấu mức tăng ấn tượng 220,36% so với tháng trước và nhanh chóng tiến lên top 3.
MV Kill This Love của BlackPink.
MV ICY của ITZY.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 8/2019 này nhé!
1. Twice
2. BlackPink
3. ITZY
4. Red Velvet
5. IZ*ONE
6. Girls’ Generation
7. GWSN
8. Oh My Girl
9. Mamamoo
10. WJSN (Cosmic Girls)
11. Lovelyz
12. T-ara
13. GFRIEND
14. Apink
15. fromis_9
16. Momoland
17. (G)I-DLE
18. AOA
19. APRIL
20. Girl’s Day
21. Fiestar
22. Saturday
23. Nature
24. Berry Good
25. EXID
26. Weki Meki
27. LOONA
28. Busters
29. f(x)
30. DreamCatcher
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!