Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 7/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 11 tháng 6 đến ngày 11 tháng 7.
Nhóm nhạc nữ tân binh aespa đã vượt qua loạt tiền bối để giữ vững vị trí No.1 BXH thương hiệu girlgroup tháng 7/2021. Với tháng thứ 2 liên tiếp đứng đầu BXH, aespa đã nhận được số điểm thương hiệu là 4.900.542 cho tháng 7.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Next Level”, “YouTube” và “song”. Phân tích còn cho thấy aespa nhận được điểm số phản ứng tích cực là 81,93%. Màn comeback Next Level đầy bùng nổ thật sự giúp cho tân binh nhà SM chiếm thế thượng phong tại thời điểm hiện tại.
Tương tự, Brave Girls cũng duy trì vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu girlgroup tháng 7/2021. Các cô nàng đã nhận được điểm chỉ số danh tiếng là 4.830.726. Trong khi đó, BlackPink đã quay lại top 3 sau khi rơi xuống hạng 5 vào tháng trước. Girlgroup nhà YG mang về 3.556.492 cho danh tiếng thương hiệu tháng 7.
Với sự tiến công mạnh mẽ của đối thủ, nhóm Twice đành "rơi" nhẹ xuống hạng 4 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 7/2021. Các cô nàng có được điểm danh tiếng tháng 7 là 3.472.836. Và đặc biệt nhất ở vị trí hạng 5 gọi tên girlgroup huyền thoại gen 2 chính là SNSD. Có vẻ như tin đồn về màn tái hợp đã giúp nhóm được chú ý mạnh mẽ thời gian qua và ghi nhận điểm số 2.589.425.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 7/2021:
1. aespa
2. Brave Girls
3. BlackPink
4. Twice
5. Girls’ Generation
6. Red Velvet
7. ITZY
8. Oh My Girl
9. April
10. Mamamoo
11. Lovelyz
12. After School
13. StayC
14. Apink
15. Loona
16. (G)I-DLE
17. Laboum
18. fromis_9
19. Weeekly
20. WJSN
21. woo!ah!
22. Stellar
23. Girl’s Day
24. ELRIS
25. EXID
26. GWSN
27. PIXY
28. DIA
29. Dreamcatcher
30. cignature
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!