Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 5/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 8 tháng 4 đến ngày 8 tháng 5.
Ngay từ vị trí quán quân, BXH thương hiệu girlgroup tháng 5/2022 đã chứng kiến pha bứt phá ấn tượng của girlgroup gen 4 IVE. Nhóm tân binh này đã vượt quan rất nhiều đàn chị nổi trội để giữ No.1 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.896.773, đánh dấu mức tăng ấn tượng 71,91% trong điểm số.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “LOVE DIVE”, “Billboard” và “YouTube”. Phân tích còn cho thấy nhóm IVE nhận được điểm số phản ứng tích cực là 76,33%.
(G)I-DLE sau khi nắm giữ hạng nhất vào tháng trước thì lại bị lùi mất một hạng tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 5/2022. (G) I-DLE đứng ở vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.566.325.
BlackPink lại một lần nữa "hụt chân" khi không chỉ chưa lấy lại được No.1 mà còn tiếp tục tuột hạng. Nhóm hiện đang nắm giữ hạng 3 khi mang về điểm số thương hiệu cho tháng 5 là 3.185.684.
Cuối cùng, WJSN và Red Velvet đã lọt vào top 5 của BXH tháng 5 ở vị trí thứ 4 và thứ 5 tương ứng. WJSN có sự tiến bộ ở thứ hạng với chỉ số danh tiếng là 2.990.207. Còn Red Velvet thì lại rơi hạng cùng điểm số 2.956.052.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 5/2022:
1. IVE
2. (G)I-DLE
3. BlackPink
4. WJSN
5. Red Velvet
6. Twice
7. Oh My Girl
8. aespa
9. Apink
10. LE SSERAFIM
11. MAMAMOO
12. Girls’ Generation
13. LOONA
14. Brave Girls
15. Kep1er
16. NMIXX
17. APRIL
18. fromis_9
19. Girl’s Day
20. Weeekly
21. Dreamcatcher
22. STAYC
23. Momoland
24. ITZY
25. Ladies’ Code
26. LABOUM
27. EXID
28. f(x)
29. cignature
30. CLC
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!