Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 5/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 9 tháng 4 đến ngày 9 tháng 5.
Nhóm Brave Girls xuất sắc bảo vệ thành công vị trí quán quân của mình tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 5/2021. Nhóm đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.711.562 trong tháng 5. Phân tích tích cực của Brave Girls trong tháng 5 này là 80,41%.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của Brave Girls bao gồm “Rollin”, “ad” và “gift to fans”. Những từ khóa này cho thấy màn “lội ngược dòng” ca khúc Rollin của Brave Girls vẫn còn đang lan tỏa sức hút. Nhóm cũng đang dự kiến sẽ sớm comeback, hứa hẹn sẽ còn tung hoành trong thời gian tới.
Với sự bùng nổ của Brave Girls, BlackPink chưa thể lấy lại ngôi đầu bảng và vẫn đang đứng ở vị trí No.2 BXH thương hiệu girlgroup tháng 5/2021. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm là 3.521.993. Trong khi đó, Oh My Girl cũng vươn lên hạng 3 với số điểm thương hiệu cho tháng 5 là 1.920.338.
Twice cũng có sự tiến bộ ở BXH thương hiệu girlgroup tháng 5/2021 khi tăng lên hạng 4. Nhóm nhận được 1.882.766 cho chỉ số danh tiếng tháng 5 của mình. Chốt sổ top 5 BXH tháng này chính là tân binh STAYC đã có sự bứt phá ấn tượng khi chỉ dừng ở hạng 19 tháng trước. STAYC có tổng điểm danh tiếng thương hiệu tháng 5 là 1.658.272.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 5/2021:
1. Brave Girls
2. BlackPink
3. Oh My Girl
4. Twice
5. STAYC
6. Red Velvet
7. ITZY
8. GFriend
9. Mamamoo
10. WJSN
11. Hot Issue
12. Lovelyz
13. Apink
14. Girls’ Generation
15. (G)I-DLE
16. Weeekly
17. Loona
18. aespa
19. Dreamcatcher
20. cignature
21. fromis_9
22. DIA
23. EXID
24. Lunarsolar
25. Laboum
26. ELRIS
27. Weki Meki
28. Rocket Punch
29. woo!ah!
30. Momoland
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!