Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu trong tháng 4 này cho các nhóm nhạc nữ Kpop. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 12 tháng 3 đến ngày 13 tháng 4.
Theo đó, các cô nàng BlackPink đã xuất sắc duy trì thứ hạng đầu bảng, giữ ngôi quán quân của BXH tháng 4 này. BlackPink đạt chỉ số danh tiếng thương hiệu là 13,572,370 với mức tăng đáng kể lên đến 15,94%. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Kill This Love”, “Coachella” và “concert”. Một trong những yếu tố giúp nhóm BlackPink tiếp tục giữ vững ngôi vương chính là màn comeback đầy ấn tượng với ca khúc Kill This Love.
MV Kill This Love của BlackPink.
Điểm đặc biệt của BXH tháng này chính là sự xuất hiện IZ*ONE ở vị trí hạng 2 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 9,793,941. IZ*ONE đánh dấu mức tăng ấn tượng 48,97% so với tháng trước. Các cô nàng cũng đã vượt mặt đàn chị Twice để đặt chân tại hạng 2 của BXH tháng này.
MV Violeta của IZ*ONE.
Tiếp nối sau đó là các cô nàng nhà JYP - nhóm Twice ở thứ hạng 3. Các cô nàng đạt được thứ hạng ấy với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.235.083 cho BXH tháng 4.
MV Yes or Yes của Twice.
Hãy cùng nhìn lại top 30 girlgroup của BXH tháng 4 này nhé!
1.BlackPink
2.IZ*ONE
3.Twice
4.Momoland
5.Mamamoo
6.Red Velvet
7.Everglow
8.GWSN
9.DreamNote
10.Girls’ Generation
11.Apink
12.Loona
13.T-ara
14.GFriend
15.WJSN (Cosmic Girls)
17.Lovelyz
18.Oh My Girl
19.ITZY
20.AOA
21.April
22.(G)I-DLE
23.After School
24.DreamCatcher
25.DIA
26.Girl’s Day
27.Fiestar
28.NeonPunch
29.LABOUM
30.EXID
31.Blah Blah
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này nhé!