Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 10 tháng 3 đến ngày 10 tháng 4.
Tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022, BlackPink chính thức nhường ngôi vị quán quân cho nhóm (G)I-DLE. Girlgroup này đã tăng vọt lên đầu danh sách sau khi chứng kiến mức tăng khổng lồ 1029,79% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu. Tổng điểm của (G)I-DLE cho tháng 4 là 4.664.162.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “TOMBOY”, “Billboard” và “I NEVER DIE” - tất cả đều liên quan đến màn comeback gần đây của (G)I-DLE. Phân tích còn cho thấy nhóm nhận được điểm số phản ứng tích cực là 86,02%.
BlackPink đành lùi lại hạng 2 trên BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022. Nhóm đứng vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.492.548, đánh dấu mức tăng 8,18% về điểm số của BlackPink kể từ tháng trước.
Red Velvet là cái tên tiếp theo có màn thăng hạng tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022. Nhóm đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.124.272, đánh dấu mức tăng 72,80% về điểm số của họ kể từ tháng 3.
Cuối cùng, Girls’ Generation và Twice lần lượt lọt vào top 5 ở vị trí thứ 4 và thứ 5 của BXH. SNSD nhận về điểm số thương hiệu là 3.756.032, còn Twice có 3.117.686 cho tổng chỉ số thương hiệu tháng 4.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022:
1. (G)I-DLE
2. BLACKPINK
3. Red Velvet
4. Girls' Generation
5. TWICE
6. WJSN
7. OH MY GIRL
8. Apink
9. IVE
10. aespa
11. Brave Girls
12. STAYC
13. LOONA
14. MAMAMOO
15. Kep1er
16. fromis_9
17. Girl's Day
18. April
19. MOMOLAND
20. Cignature
21. Rocket Punch
22. EXID
23. Laboum
24. Nature
25. Weeekly
26. Billlie
27. Dreamcatcher
28. ITZY
29. f(x)
30. woo!ah!
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!