Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022: Red Velvet và (G)I-DLE tăng điểm, BlackPink bị tiễn khỏi No.1

BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022 tiếp tục có sự thay đổi các vị trí.

Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 10 tháng 3 đến ngày 10 tháng 4.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022: Red Velvet và (G)I-DLE tăng điểm, BlackPink bị tiễn khỏi No.1 Ảnh 1
BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022 tiếp tục có sự thay đổi các vị trí.

Tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022, BlackPink chính thức nhường ngôi vị quán quân cho nhóm (G)I-DLE. Girlgroup này đã tăng vọt lên đầu danh sách sau khi chứng kiến ​​mức tăng khổng lồ 1029,79% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu. Tổng điểm của (G)I-DLE cho tháng 4 là 4.664.162.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022: Red Velvet và (G)I-DLE tăng điểm, BlackPink bị tiễn khỏi No.1 Ảnh 2

Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “TOMBOY”, “Billboard” và “I NEVER DIE” - tất cả đều liên quan đến màn comeback gần đây của (G)I-DLE. Phân tích còn cho thấy nhóm nhận được điểm số phản ứng tích cực là 86,02%.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022: Red Velvet và (G)I-DLE tăng điểm, BlackPink bị tiễn khỏi No.1 Ảnh 3

BlackPink đành lùi lại hạng 2 trên BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022. Nhóm đứng vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.492.548, đánh dấu mức tăng 8,18% về điểm số của BlackPink kể từ tháng trước.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022: Red Velvet và (G)I-DLE tăng điểm, BlackPink bị tiễn khỏi No.1 Ảnh 4

Red Velvet là cái tên tiếp theo có màn thăng hạng tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022. Nhóm đã vươn lên vị trí thứ ba trong tháng 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.124.272, đánh dấu mức tăng 72,80% về điểm số của họ kể từ tháng 3.

BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022: Red Velvet và (G)I-DLE tăng điểm, BlackPink bị tiễn khỏi No.1 Ảnh 5

Cuối cùng, Girls’ Generation và Twice lần lượt lọt vào top 5 ở vị trí thứ 4 và thứ 5 của BXH. SNSD nhận về điểm số thương hiệu là 3.756.032, còn Twice có 3.117.686 cho tổng chỉ số thương hiệu tháng 4. 

BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022: Red Velvet và (G)I-DLE tăng điểm, BlackPink bị tiễn khỏi No.1 Ảnh 6
BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022: Red Velvet và (G)I-DLE tăng điểm, BlackPink bị tiễn khỏi No.1 Ảnh 7

Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 4/2022:

1. (G)I-DLE

2. BLACKPINK

3. Red Velvet

4. Girls' Generation

5. TWICE

6. WJSN

7. OH MY GIRL

8. Apink

9. IVE

10. aespa

11. Brave Girls

12. STAYC

13. LOONA

14. MAMAMOO

15. Kep1er

16. fromis_9

17. Girl's Day

18. April

19. MOMOLAND

20. Cignature

21. Rocket Punch

22. EXID

23. Laboum

24. Nature

25. Weeekly

26. Billlie

27. Dreamcatcher

28. ITZY

29. f(x)

30. woo!ah!

Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Thụy Hân

Được quan tâm

Tin mới nhất
Gian nan nuôi dạy cầu thủ của bầu Đức
Tại sao iPhone 17 Air không nên đắt hơn iPhone 17 Pro?