Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 13 tháng 2 đến ngày 14 tháng 3 năm 2020.
Cụ thể, vị trí No.1 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2020 khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi LOONA có sự thăng hạng vượt bậc. Nhóm đạt được chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.458.749 cho tháng 3. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của LOONA bao gồm ““advance”, “thankful” và “reenact”. Trong khi đó, các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm “So What”, “Chuu” và “Billboard”. Nhóm đã đạt được 68,09% phản ứng tích cực.
MV So What của LOONA.
Nhóm (G)I-DLE tạm dừng chân ở hạng 2 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2020. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà (G)I-DLE đạt được cho tháng 3 là 5.334.606. Một điểm đặc biệt khác của BXH tháng này là sự trở lại top 3 của nhóm BlackPink. Gà nhà YG đạt được hạng 3 cho BXH tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 5.048.178.
Nhóm ITZY và Red Velvet cũng đã lọt vào top 5 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2020. Nhóm ITZY vừa trở lại đường đua và đạt hạng 4 với tổng chỉ số danh tiếng là 4.999.521 điểm. Còn Red Velvet nhận 4.762.058 điểm chỉ số danh tiếng thương hiệu và nhận vị trí thứ 5 cho BXH tháng này.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 3/2020:
1. LOONA
2. (G)I-DLE
3. BlackPink
4. ITZY
5. Red Velvet
6. GFriend
7. IZ*ONE
8. Girls’ Generation
9. Twice
10. Rocket Punch
11. Apink
12. DreamCatcher
13. Cherry Bullet
14. Oh My Girl
15. EVERGLOW
16. Mamamoo
17. cignature
18. APRIL
19. f(x)
20. Weki Meki
21. WJSN
22. Lovelyz
23.AOA
24. After School
25. DreamNote
26. ANS
27. STELLAR
28. T-ara
29. CLC
30. GWSN
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!