Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2020. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 7 tháng 1 đến ngày 8 tháng 2.
Cụ thể, BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2020 chứng kiến sự thăng hạng vượt bậc của nhóm nhạc nữ (G)I-DLE. Nhóm đã nhận được ngôi vị quán quân của BXH tháng này với tổng số điểm thương hiệu là 9.682.200, gia tăng 22,63% so với tháng trước. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của (G)I-DLE bao gồm “pretty”, “unique” và “distinctive”. Trong khi đó, các thuật ngữ liên quan đến xếp hạng cao nhất của họ bao gồm “world tour”, “LION” và “Soyeon”. Nhóm đã đạt được 73,66% phản ứng tích cực.
MV LION của (G)I-DLE.
Tiếp theo, các cô nàng Red Velvet đã nhận vị trí thứ hai trong BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2020. Tổng chỉ số danh tiếng thương hiệu mà các cô nàng đã đạt được trong tháng này là 8.087.521. Một điểm đặc biệt của BXH tháng này là sự thăng hạng ấn tượng của nhóm LOONA lên vị trí thứ 3 sau khi tận hưởng mức tăng đáng kinh ngạc 447,57% kể từ tháng trước. Chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm là 6.744.180.
Nhóm Twice và BlackPink cũng đã lọt vào top 5 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2020. Twice đạt hạng 4 với tổng chỉ số danh tiếng là 6.310.911 điểm. Còn BlackPink nhận 5.906.706 điểm chỉ số danh tiếng thương hiệu và nhận vị trí thứ 5 cho BXH tháng này.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 2/2020:
1. (G)I-DLE
2. Red Velvet
3. LOONA
4. Twice
5. BlackPinnk
6. Mamamoo
7. Girls’ Generation
8. EVERGLOW
9. Apink
10. ITZY
11. Oh My Girl
12. Momoland
13. ANS
14. April
15. WJSN
16. GFriend
17. DreamNote
18. f(x)
19. AOA
20. Lovelyz
21. Nature
22. DreamCatcher
23. Berry Good
24. GWSN
25. IZ*ONE
26. After School
27. Girl’s Day
28. cignature
29. fromis_9
30. Cherry Bullet
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!