Mới đây, viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã chính thức tiết lộ BXH thương hiệu girlgroup tháng 11. Dữ liệu trên được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, phủ sóng truyền thông, tương tác,… của các nhóm nhạc nữ khác nhau và được thống kê dữ liệu từ ngày 8/10 đến ngày 9/11.
Với mini-album thứ 6 và ca khúc chủ đề Yes or Yes thành công, Twice đã xuất sắc vươn lên vị trí đứng đầu BXH thương hiệu girlgroup của tháng này và tăng 2 bậc so với tháng 10. Tổng số điểm chỉ số danh tiếng thương hiệu của nhóm nhạc nữ nhà JYP trong tháng 11 là 12.887.067.
Yes Or Yes - Twice.
Các từ khóa được tìm kiếm nhiều của TWICE lần lượt là “comeback, “Jihyo” và “Yes Or Yes”, “Hạnh phúc”, “Xinh Đẹp”. Ngoài ra, theo phân tích của viện nghiên cứu cũng cho thấy 83,54 phần trăm số điểm là phản ứng tích cực.
Hạ cánh ở vị trí thứ hai và cũng là lần đầu tiên xuất hiện đầu tiên trong BXH, nhóm nhạc dự án từ Produce 48 - IZ*ONE đã mang về chỉ số danh tiếng thương hiệu khá xuất sắc là 12.235.651. Ngày 29/10 vừa qua, 12 cô gái đã chính thức chào sân đường đua K-pop với sản phẩm âm nhạc La Vie En Rose và mini-album COLOR*IZ.
La Vie En Rose - IZ*ONE.
Dù đã 4 tháng trôi qua kể từ siêu hit DDU-DU DDU-DU, BlackPink vẫn xuất sắc trụ vững ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 10,283,856 trong tháng này, tăng 18,35% so với điểm số tháng 10 của họ. Sắp tới đây, vào ngày 12/11, thành viên Jennie của nhóm sẽ chính thức debut solo với ca khúc SOLO do Teddy sáng tác.
Các vị trí tiếp theo lần lượt là:
4.Girls’ Generation
5. Red Velvet
6. Weki Meki
7. WJSN (Cosmic Girls)
8. APRIL
9. fromis_9
10. Apink
11. GWSN
12. (G)I-DLE
13. MOMOLAND
14. MAMAMOO
15. Oh My Girl
16. Lovelyz
17. DreamCatcher
18. EXID
19. ICIA
20. GFRIEND