Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 11/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 14 tháng 10 đến ngày 14 tháng 11.
Tại BXH thương hiệu girlgroup tháng 11/2021, chưa nhóm nào có thể vượt qua được nhóm BlackPink khi girlgroup nhà YG tiếp tục thống trị No.1 tháng này. BlackPink đạt hạng 1 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.657.273. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “Jennie”, “Lisa” và “Billboard”. Phân tích còn cho thấy BlackPink nhận được điểm số phản ứng tích cực là 75,62%.
Trong khi đó, tân binh aespa cũng duy trì vị trí thứ hai ở BXH thương hiệu girlgroup tháng 11/2021 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 3.353.840 trong tháng 11. Với hiệu ứng từ màn comeback mới toanh, Twice đã vươn lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.886.367, đánh dấu mức tăng 12,28% về điểm số kể từ tháng 10.
Hai vị trí còn lại của top 5 BXH thương hiệu girlgroup tháng 11/2021 đều gọi tên hai nhóm nhạc nữ đến từ SM Entertainment. Girls' Generation chiếm vị trí thứ 4 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.352.721. Cuối cùng là Red Velvet giữ hạng 5 với tổng số điểm là 1.979.555 cho tháng 11.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 11/2021:
1. BlackPink
2. aespa
3. Twice
4. Girls’ Generation
5. Red Velvet
6. Oh My Girl
7. Apink
8. Mamamoo
9. WJSN
10. LABOUM
11. STAYC
12. Brave Girls
13. APRIL
14. fromis_9
15. Loona
16. cignature
17. Weeekly
18. Dreamcatcher
19. Momoland
20. ITZY
21. Girl’s Day
22. (G)I-DLE
23. f(x)
24. LIGHTSUM
25. Ladies’ Code
26. CLC
27. EXID
28. ELRIS
29. woo!ah!
30. HOT ISSUE
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!