Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nữ khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 10 tháng 9 đến ngày 9 tháng 10.
BlackPink tiếp tục dẫn đầu danh sách với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6.092.040, đánh dấu mức tăng 64,54% về điểm số của họ kể từ tháng 9. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm BlackPink bao gồm “LALISA”, “YouTube” và “Guinness”, ngoài ra còn có liên quan đến các từ khóa như "kỉ lục", "vượt qua" hay "đăng ký". Phân tích còn cho thấy BlackPink nhận được điểm số phản ứng tích cực là 84,07%.
Trong khi đó, aespa vươn lên vị trí thứ 2 trong BXH thương hiệu girlgroup tháng 10/2021 với chỉ số thương hiệu là 3.770.631, tăng 48,12% so với tháng trước. Sự tăng hạng của aespa đến từ màn comeback ấn tượng của nhóm với album đầu tay Savage.
Dù không có hoạt động nào mới, SNSD vẫn chứng minh sức hút của mình và giữ hạng 3 với chỉ số thương hiệu là 3.126.468 trong tháng 10 này. Trong khi đó, Red Velvet đứng thứ 4 với 2.875.327 điểm, còn tân binh STAYC xuất sắc nằm ở vị trí thứ 5 với chỉ số thương hiệu là 2.829.212, tăng 146,33% so với tháng 9.
Hãy cùng nhìn lại top 30 của BXH thương hiệu girlgroup tháng 9/2021:
1. BLACKPINK
2. aespa
3. Girls’ Generation
4. Red Velvet
5. STAYC
6. TWICE
7. Lovelyz
8. Oh My Girl
9. MAMAMOO
10. Brave Girls
11. Apink
12. Weeekly
13. fromis_9
14. ITZY
15. APRIL
16. LOONA
17. Girl’s Day
18. EXID
19. LABOUM
20. WJSN
21. HOT ISSUE
22. Dreamcatcher
23. Ladies’ Code
24. f(x)
25. After School
26. (G)I-DLE
27. cignature
28. DIA
29. ELRIS
30. woo!ah!
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nữ xuất sắc trong tháng này!